Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang

Ngày đăng: 09:13 19-03-2022 | 6803 lượt xem

Thương hiệu nệm Liên Á được thành lập và phát triển trên thị trường trong một khoảng thời gian dài. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được làm từ nguồn nguyên liệu an toàn nên đã chiếm được rất nhiều niềm tin của người tiêu dùng Việt. Không chỉ vậy, sản phẩm đa dạng cũng được xem là một thế mạnh của hãng này. Một trong những dòng sản phẩm của Liên Á không thể không kể đến chính là nệm cao su Liên Á

Vì được làm từ nguồn nguyên liệu sạch và sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên giá thành của nệm Liên Á này khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng bởi Thegioinem.com - một trong những hệ thống phân phối nệm Liên Á chính hãng đã có hỗ trợ khách hàng mua nệm trả góp trên các tỉnh thành của đất nước. Trong đó có TP. Nha Trang. Theo dõi bài “Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang” của Thegioinem.com ngay sau đây để hiểu rõ hơn về chương trình này nhé!

Điểm danh những tính năng nổi bật của nệm cao su Liên Á

Bạn có biết lý do vì sao những tấm nệm cao su Liên Á lại được đa số người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn đến như vậy không? Cùng Thế Giới Nệm điểm danh những tính năng nổi bật của dòng nệm này ngay sau đây nhé!

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Điểm danh những tính năng nổi bật của nệm cao su Liên Á| Thegioinem.com
  • Nguyên liệu: Tất cả các dòng nệm cao su của Liên Á đều được làm từ cao su thiên nhiên. Ngoài ra, một số dòng nệm cao su cấp còn được tích hợp với than hoạt tính có khả năng làm tăng khả năng kháng khuẩn, đem lại độ an toàn tuyệt đối cho người nằm. 
  • Độ đàn hồi: Chất liệu cao su thiên nhiên với cấu trúc bọt hở giúp nệm cao su Liên Á có độ đàn hồi cao. Cơ thể của người nằm sẽ được nâng đỡ một cách tốt nhất, giúp cho xương sống thẳng tự nhiên, không gây mệt mỏi, đau lưng sau khi nằm. Bề mặt nệm êm ái và không hề tạo tiếng động khi xoay trở, mang lại giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, những tấm nệm cao su Liên Á còn có khả năng kháng khuẩn, kháng cháy, khử mùi hiệu quả. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng sẽ không gây hại đến sức khỏe của người nằm.

Top nệm cao su Liên Á hỗ trợ trả góp tốt nhất tại chi nhánh Nha Trang

Sau đây là top nệm cao su Liên Á hỗ trợ trả góp tốt nhất tại chi nhánh Nha Trang của Thegioinem.com: 

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

Đây là dòng nệm truyền thống của Liên Á, được làm 100% từ cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất. Nệm cao su Liên Á Classic được thiết kế với cấu trúc một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ nhỏ, kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến hiện đại mang đến sự an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không có mùi hôi khó chịu bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Nệm cao su Liên Á khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á La Dome Blue

Sản phẩm nệm cao su Liên Á La Dome Blue được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự nâng đỡ tối ưu và độ bền vượt trội với thiết kế mới nhất. Áo nệm được xử lý với công nghệ Cool Adapt, giúp cho giấc ngủ mỗi đêm của bạn thêm thoải mái và thoáng mát hơn. 

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Nệm cao su Liên Á khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á LaDome Cool

Nệm cao su Liên Á La Dome Cool làm từ 100% cao su thiên nhiên, giúp cơ thể và tâm trí bạn hoàn toàn thư giãn, đồng thời nâng đỡ tối ưu hơn. Áo nệm sử dụng chất liệu vải MicroModal, mang lại cảm giác mát mịn và nhẹ nhàng, kết hợp cùng công nghệ Cool Adapt, giúp cho giấc ngủ mỗi đêm thêm thoải mái và thoáng mát hơn. Đặc biệt, việc giặt áo nệm trở nên dễ dàng hơn với phần áo nệm có thể tháo rời, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bạn. 

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Nệm cao su Liên Á khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Five Zone

Nệm cao su Liên Á Five Zone là dòng nệm cao cấp của Liên Á, sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cũng như mẫu mã cho khách hàng lựa chọn theo nhu sử dụng và yêu cầu của khách hàng. 

Dòng nệm này là sự kế thừa những ưu điểm của nệm cao su Liên Á Classic và được chăm chút thêm về hình thức bên ngoài như bọc nệm sử dụng vải gấm Damask cao cấp nâng cao tính thẩm mỹ. Bên trong là tấm nệm được sản xuất bằng chất liệu cao su xuất khẩu có màu trắng muốt kèm theo đó là nệm có hai mặt lỗ tròn nhỏ rất thuận tiện cho việc xoay trở nệm và có thể sử dụng cả hai mặt nệm mang lại giá trị kinh tế cao.
 

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Nệm cao su Liên Á khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á gấp 3 Foldaway

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á gấp 3 Foldaway có thiết kế tiện lợi để sử dụng trong phòng nhỏ hoặc khi khách ghé thăm. Nệm sử dụng cấu trúc Pincore cổ điển, hứa hẹn mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời và thoải mái cho giấc ngủ. Áo nệm tích hợp tính năng xử lý vết bẩn với kết cấu 3D siêu nhỏ, giúp dễ dàng làm sạch và bảo trì cho giấc ngủ hợp vệ sinh hơn. 

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Nệm cao su Liên Á khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Chính sách mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang| Thegioinem.com

Thegioinem.com đang hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua nệm cao su Liên Á Nha Trang trả góp bằng 2 hình thức là qua thẻ tín dụng và qua công ty tài chính. Vậy chính sách của các phương thức trả góp này như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây: 

Trả góp bằng thẻ tín dụng

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Mua nệm cao su Liên Á trả góp qua thẻ ngân hàng tại Nha Trang| Thegioinem.com
​​​​​​​Phạm vi: Toàn hệ thống Thegioinem.com

Áp dụng cho chủ thẻ tín dụng các ngân hàng Sacombank, MSB, HSBC, SCB, Eximbank, ACB, TPB, VIB, Vietcombank, Vietinbank, Shinhan ANZ (trên thẻ có các ký hiệu: VISA, MASTERCARD, JCB)

Điều kiện: Tổng giá trị hóa đơn sau chiết khấu từ 03 triệu đồng trở lên. Và vẫn được áp dụng các chương trình khuyến mại hiện hành.

Kỳ hạn trả góp: 06 tháng.

Lãi suất trả góp: 0%

Tỷ lệ trả góp: 100% giá trị hóa đơn thanh toán.

  • Trả góp 0% lãi suất, KHÔNG phí chuyển đổi: áp dụng cho các dòng sản phẩm nệm Tatana và Dunlopillo.
  • Trả góp 0% lãi suất, CÓ phí chuyển đổi: Ngoài sản phẩm của 2 thương hiệu Tatana và Dunlopillo, sản phẩm của các thương hiệu còn lại khách PHẢI CHỊU 2% PHÍ CHUYỂN ĐỔI TRẢ GÓP

Mua nệm cao su Liên Á trả góp qua công ty tài chính

  • Trả góp qua ACS
Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Mua nệm cao su Liên Á trả góp qua công ty tài chính ACS| Thegioinem.com

Phạm vi áp dụng: Tất cả các chi nhánh Thegioinem.com

Điều kiện áp dụng:

Chỉ cần CMND + Sổ hộ khẩu + Hóa đơn tháng gần nhất của một trong các dịch vụ: điện, nước, truyền hình cáp hoặc internet… Tất cả các giấy tờ chỉ cần photo không cần công chứng, chỉ cần bạn mang theo bản chính để nhân viên công ty đối chiếu. 

Sản phẩm: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Thế Giới Nệm cung cấp với tổng giá trị đơn hàng từ 3.400.000đ trở lên (Mua trả góp vẫn được áp dụng các chương trình khuyến mãi hiện hành)

Kỳ hạn trả góp: linh động từ 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

Lãi suất trả góp: Mức lãi suất từ 1.75-1.83% hoặc 1.53% nếu là thành viên bên công ty tài chính ACS.Quý khách trả trước tối thiểu 10% - 40% giá trị đơn hàng. Lãi suất do công ty tài chính ACS quy định từ 1.75– 1.83%.

Tỷ lệ trả góp: 100% giá trị hóa đơn thanh toán

  • Trả góp qua HD SAISON
Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Mua nệm cao su Liên Á trả góp qua công ty tài chính HD SAISON tại Nha Trang| Thegioinem.com

Phạm vi áp dụng:

  • Khu vực Hồ Chí Minh: Quận 2, Quận 9, Quận Tân Phú, Q.Thủ Đức, Q.Củ Chi, Quận 10, Quận 7, Q.Bình Thạnh,  Quận 12, Quận 6, Q.Bình Tân.
  • Khu vực tỉnh: Cần Thơ Nvc, Nha Trang, Đà nẵng, Buôn Ma Thuột, Biên Hòa, Long Thành

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng với tất cả các sản phẩm với tổng giá trị trả góp từ 03 triệu đồng trở lên. Và vẫn được áp dụng các chương trình khuyến mại hiện hành.
  • Khi vay dưới 13.00.000 đ: Cần phải có CMND + bằng lái xe/ hộ khẩu.
  • Khi vay dưới 13.000.000đ: Cần phải có CMND +  Hộ  + Hoá đơn điện/ nước/ cáp/ internet.
  • Kỳ hạn trả góp: 6-9-12-24 tháng.

Cách mua: Khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm + Cung cấp thông tin liên hệ (Tên, sđt, địa chỉ cư trú) sẽ có nhân viên bên công ty tài chính HD Saison liên hệ lại tư vấn trả góp cho anh chị nhanh chóng.

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang ở đâu?

Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang
Mua nệm Liên Á trả góp tại Nha Trang

Cửa hàng bán nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang tọa lạc tại 2 địa chỉ sau: 

  • Chi nhánh Nha Trang 1

Địa chỉ: 382 – 384 Đường 23/10, Nha Trang

Điện thoại: 0909 686 325 

  • Chi nhánh Nha Trang 2
Địa chỉ: Căn 1Q, CT1 VCN Phước Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0938 360 325

Ngoài những tấm nệm cao su Liên Á chính hãng, chất lượng thì tại đây, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm khác như: Nệm lò xo, nệm bông ép đến từ các thương hiệu nệm nổi tiếng khác. Ngoài ra, nếu bạn chưa chọn được sản phẩm ưng ý thì đừng lo lắng bởi nhân viên tại cửa hàng đã được đào tạo bàn bản, am hiểu sản phẩm, thấu hiểu tâm lý khách hàng nên chắc chắn sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý cho mọi khách hàng. 

Lợi ích khi mua hàng tại Thegioinem.com

  • Hàng hóa đa dạng chính hãng 100%. Bồi thường gấp 2 lần giá trị khi phát hiện Thegioinem.com phân phối hàng không chính hãng. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cập nhật CTKM nhanh nhất. TẠI ĐÂY 
  • Được trở thành khách hàng thân thiết của Thegioinem.com và hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt nhất.
  • Bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng. Vận chuyển miễn phí 100% trong vòng 25km tính từ cửa hàng gần nhất. Xem thêm chính sách vận chuyển. TẠI ĐÂY 
  • Mua nệm trả góp 0% lãi suất. Xem chi tiết chương trình trả góp. TẠI ĐÂY 
  • Đổi trả hàng hóa trong vòng 14 ngày. Xem chi tiết chính sách đổi trả. TẠI ĐÂY

Thảo luận bài viết "Mua nệm cao su Liên Á trả góp tại Nha Trang"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook