Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi

Ngày đăng: 14:59 18-08-2022 | 1249 lượt xem

Everon là thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường chuyên cung cấp những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi là địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm nệm Everon. Ở đây cung cấp nhiều loại nệm bông ép với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ tuyệt vời khác. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp để tận tay lựa chọn chiếc nệm cho mình mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. 

Đôi nét về thương hiệu Everon

Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam tự hào với Everon - thương hiệu chăn ga gối nệm hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trong những năm qua, các sản phẩm thương hiệu Everon đã là sự lựa chọn ưu tiên và quen thuộc của người tiêu dùng với chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý. Thực tế đã chứng minh mạng lưới đại lý độc quyền chuyên cung cấp các sản phẩm của Everon đã trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Everon chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm với nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Tầm nhìn của công ty là trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới và sứ mệnh đáp ứng nhu cầu khách hàng, kiến tạo giá trị, phát triển thị trường. Công ty luôn thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng khi cho ra mắt các đa dạng các loại sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, nhưng vẫn giữ được đặc tính chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, tính thẩm mỹ trong sản phẩm là yếu tố không thể thiếu. Nệm Everon luôn sáng tạo những họa tiết, màu sắc từ nhẹ nhàng đến sang trọng để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi
Thương hiệu Everon

Nệm bông ép Everon giá rẻ

Một trong những sản phẩm thế mạnh của công ty là nệm bông ép Everon. Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt và đến nay, nệm bông ép Everon luôn được người dân đặt trọn niềm tin tiêu dùng.

Đặc tính chất lượng sản phẩm nệm bông ép Everon

Ruột nệm bông ép được làm từ các sợi bông liên kết với nhau để cách nhiệt thành khối, loại nệm này có độ đàn hồi rất thấp. Chất liệu bông sử dụng trong nệm bông ép chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, 100% bông nguyên chất. Đặc biệt, những sợi bông này có khả năng cách nhiệt nên độ bền cao, đặc tính của sợi bông là xốp nên tạo sự thông thoáng, lưu thông không khí khi nằm nệm mà không gây bí bách cho người nằm.

Nệm bông ép Everon gồm những loại nào?

  • Nệm bông ép Everon vỏ gấm chuẩn Hàn Quốc (Nệm Everon – Padding)

Nệm Everon Padding là sản phẩm đầu tiên của Everon tung ra thị trường. Nệm được làm từ tấm bông PE có độ cứng tốt, không bị lún, xẹp sau thời gian dài sử dụng. Vỏ nệm được làm bằng vải Jacqua có độ bền cao, hình thức đẹp, có thể giặt được. Bên trong là ruột bông cao cấp chất liệu 100% Polyester ép nhiệt, tất cả nguyên liệu chính đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Dòng nệm bông ép này được đánh giá cao về tính năng. Theo đó, nệm bông ép mang đến cảm giác thông thoáng, êm ái khi nằm. Khả năng thấm hút của nệm tốt, chống ẩm cao và đảm bảo khí được lưu thông tốt nhất. Ngoài ra nệm Everon Padding có thể gấp gọn để phù hợp với không gian nhỏ.

Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi
Nệm Everon Padding
  • Nệm bông ép Everon Ceramic

Nệm bông ép Everon Ceramic được sản xuất theo tiêu chuẩn chú trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Nệm được làm phẳng hoàn toàn giúp lưu thông máu tốt không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Sợi bông được xử lý bằng chất kháng khuẩn, nấm mốc và côn trùng giúp đảm bảo an toàn và phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Những chiếc nệm Ceramic được làm từ chất liệu sợi bông gòn nhân tạo siêu mịn, sau đó cho vào hệ thống ép cách nhiệt để tạo thành khối chắc chắn, vừa đảm bảo được độ cứng tối ưu cho nệm. Áo nệm được may từ chất liệu vải cotton 100 và chần thêm lớp bông mỏng bên trong nhằm gia tăng thêm độ êm ái khi tiếp xúc với cơ thể người nằm. Vải để may áo nệm cũng khá phong phú mẫu mã, màu sắc tinh tế để người tiêu dùng lựa chọn.

Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi
Nệm Everon Ceramic
  • Nệm bông ép Everon cao cấp Artemis

Nệm Bông ép Everon Artemis được làm từ những sợi bông Advansa có đường kính rất nhỏ và được ép với cấu tạo 4 lỗ giúp duy trì sự thông thoáng. Đồng thời, nệm còn có độ phẳng cao nên khi nằm sẽ không gây ra hiện tượng xẹp lún, đau lưng. Vỏ nệm được may từ chất liệu vải cao cấp kháng khuẩn màu vàng trang nhã, bắt mắt.

Nệm bông ép Everon giá rẻ xuất hiện trên thị trường với 2 độ dày là nệm bông ép 15cm và 18cm. Nệm đảm bảo chất lượng cao nên có thời gian bảo hành dài lâu lên đến 5 năm. Dòng nệm này mang đến ấn tượng khi có kết cấu 4 lỗ giúp giữ nhiệt cực tốt.

Nệm bông ép giá rẻ Everon Artemis hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún. Sản phẩm có khả năng thấm hút, giữ nhiệt cực tốt. Dòng đệm này còn hạn chế bẩn hơn so với các sản phẩm nệm khác. Nệm còn đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh những tác nhân gây hại từ môi trường tấn công.

Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi
Nệm Everon Artemis

Nếu nệm bông ép Everon không đáp ứng hài lòng của khách hàng thì Thegioinem.com còn cung cấp rất nhiều các loại nệm khác phù hợp với sở thích và thể trạng từng người. Nệm cao su chính là loại nệm được nhiều người quan tâm, vì đặc tính bền bỉ, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và sức khỏe xương khớp. Bạn cứ yên tâm khi đến với Thegioinem.com, chắc chắn bạn sẽ có ngay chiếc nệm ưng ý và hữu dụng.

Bảng giá nệm bông ép Everon tại Thegioinem.com chi nhánh Củ Chi

Hiện nay có rất nhiều đại lý bán nệm bông ép với nhiều mức giá khác nhau, điều này cho thấy sự không rõ ràng trong giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Thegioinem.com hiểu được điều đó, chúng tôi luôn sẵn sàng công khai minh bạch mức giá của từng loại sản phẩm để khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Ngoài ra, khi đến trực tiếp cửa hàng bán nệm bông ép Everon các bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi khác.

Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi
Bảng giá Nệm Everon Padding tại Thegioinem.com
 
Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi
Bảng giá Nệm Everon Ceramic tại Thegioinem.com
 
Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi
Bảng giá Nệm Everon Artemis tại Thegioinem.com
 

Lý do khách hàng đánh giá tốt cho thương hiệu Everon 

  •       Độ cứng, độ bền tốt

Nệm bông ép Everon được ép nhiệt tạo độ phẳng cao, chắc chắn và bền bỉ. Được làm bằng sợi bông tự nhiên và được ép cứng nên nệm chịu lực rất tốt, phù hợp với nhiều trọng lượng cơ thể, ít bị xẹp lún. Nệm dược thiết kế theo phong cách gấp 2, gấp 3 nên vô cùng tiện lợi, khi mở ra vẫn có độ phẳng, độ cứng cao, không bị móp méo. Độ cứng của nệm bông ép đặc biệt phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, những người bị đau lưng và người già.

  •       Đa dạng mẫu mã

Nhiều mẫu nệm bông ép Everon có thiết kế gấp 2-3 tiện lợi dễ dàng di chuyển, bảo quản và vệ sinh. Ngoài ra, nệm còn được may bằng một lớp vải cao cấp tạo độ thoáng khí cũng như màu sắc và họa tiết đa dạng. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc nệm phù hợp nhất với sở thích và màu sắc căn phòng và túi tiền của mình.

  •       Mức giá tốt

Một sản phẩm chất lượng tốt, nhiều mẫu mã như nệm Everon thường đi kèm với mức giá khá cao. Nhưng trên thực tế, giá nệm phù hợp với túi tiền của nhiều người, vì sự đa dạng trong sản phẩm kéo theo có rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Từ bình dân đến cao cấp nệm Everon luôn đáp ứng đầy đủ, nên khách hàng rất hài lòng khi lựa chon nệm bông ép Everon tại Thegioinem.com

Tại sao bạn nên mua nệm bông ép Everon tại Thegioinem.com chi nhánh Củ Chi?

Đánh vào tâm lý giá rẻ của khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nệm bông ép giá rẻ nhưng kém chất lượng. Các bạn cần phải thực sự cân nhắc để chọn được những cửa hàng uy tín. Thegioinem.com tự tin rằng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối nệm từ các thương hiệu uy tín. Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm cung cấp ra thị trường là những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.

Với hệ thống cửa hàng ở nhiều nơi và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng, Thegioinem.com là địa điểm uy tín để mua nệm Everon. Ngoài ra, khi khách hàng mua nệm bông ép Everon tại Thegioinem.com Củ Chi sẽ nhận được nhiều đãi ngộ tuyệt hấp dẫn:

  • Đa dạng hàng hóa CHÍNH HÃNG 100% . Cam kết hoàn tiền gấp đối với trường hợp phát hiện Thegioinem.com cung cấp hàng không chính hãng.
  • Nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn. 
  • Cơ hội trở thành khách hàng VIP của Thegioinem.com và được hưởng những ưu đãi và đặc biệt nhất.
  • Chế độ bảo hành theo đúng quy cách của nhà sản xuất.
  • Miễn phí 100% giao hàng trong vòng 25km tính từ cửa hàng gần bạn nhất.
  • Trả góp 0% lãi suất khi mua nệm.
  • Trả hàng trong vòng 14 ngày.

Hãy đến trải nghiệm cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ Củ Chi, bạn trao cho tôi Niềm Tin chúng tôi sẽ trả lại bạn sự Hài Lòng.

Cảm ơn sự tin tưởng từ bạn, chúng tôi rất vui lòng khi được phục vụ bạn.

Thông tin cửa hàng:

Địa chỉ: 82 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, Tp. HCM

Điện thoại: 0909 988 325

Thảo luận bài viết "Cửa hàng bán nệm bông ép Everon giá rẻ tại Củ Chi"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook