Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

Ngày đăng: 13:58 08-12-2022 | 10320 lượt xem

Đồng Phú là thương hiệu nệm có tuổi đời lâu năm trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm nệm Đồng Phú cũng luôn đảm bảo chất lượng lẫn uy tín. Trong đó, nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu. 

Để có những trải nghiệm mua sắm các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt nhất, bạn hãy thử tham khảo cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng. Đây là một trong những chi nhánh của Thegioinem.com để chắc chắc đảm bảo uy tín 100%. Các thông tin về địa chỉ cửa hàng sẽ được đề cập ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Thương hiệu nệm Đồng Phú

Cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng
Thương hiệu nệm Đồng Phú
 

Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú được thành lập ngày 21/05/1981 với tiền thân là công ty Michelin - Pháp. Với lịch sử phát triển lâu đời, công ty đã tạo ra nhiều nguồn nguyên liệu cao su chất lượng khác nhau từ những cánh rừng cao su phong phú có diện tích trên 10.000 ha. Vào tháng 8/2008, Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú quyết định thành lập Công ty Cổ phần Cao su Kỹ thuật Đồng Phú với dây chuyền máy móc tiên tiến của Đức và công nghệ sản xuất của Malaysia để sản xuất ra các sản phẩm nệm, gối cao su chất lượng cao. 

Sản phẩm nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng vinh dự đạt nhiều chứng nhận quốc tế bao gồm: chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015; hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015; hệ thống quản lý an toàn sức khỏe - nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Với quy trình sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng không chỉ ổn định về chất lượng, giá cả phải chăng mà còn tạo cảm giác tự nhiên, dễ sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

Thương hiệu nệm Đồng Phú được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Sản phẩm nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng được biết đến với độ đàn hồi tốt, nâng đỡ và nâng đỡ cơ thể tối đa. Nệm cao su được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và sản xuất theo quy trình khép kín nên tuyệt đối đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng
Đặc điểm nổi bật của nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

Sau đây là chi tiết các đặc điểm nổi bật của nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng:

  • Về nguyên liệu:

Được làm bằng chất liệu 100% cao su thiên nhiên, được trồng và sản xuất theo quy trình khép kín. Từ nguồn nguyên liệu sẵn có, ứng dụng máy móc hiện đại của Đức và công nghệ sản xuất của Malaysia nên sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng có chất lượng vượt trội. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo độ an toàn về sức khỏe, không ảnh hưởng đến hệ hô hấp và làn da của người sử dụng.

  • Về độ bền:

Nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng nổi bật với độ bền cao và thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Đặc biệt, nếu chọn nệm và giường phù hợp, cùng với việc vệ sinh thường xuyên thì nệm sẽ luôn đàn hồi, không bị xẹp lún theo thời gian.

  • Về kích thước:

Nệm cao su Đồng Phú có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng hiện có các kích thước 100x200, 120x200, 140x200, 160x200, 180x200, 200x200, 220x200cm và các độ dày 5, 10, 15, 20cm. Từng sản phẩm cụ thể sẽ có kích thước tương ứng, vì vậy bạn sẽ thoải mái lựa chọn được chiếc nệm phù hợp với không gian sống của mình. 

  • Về giá cả và bảo hành:

Nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng là sản phẩm được đánh giá có mức giá thành vô cùng hợp lý với nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Giá được niêm yết dựa trên nguyên vật liệu, công nghệ ứng dụng và kích thước của nệm. Sản phẩm nệm cao su Đồng Phú giá rẻ còn có chế độ bảo hành lâu dài từ 7 đến 10 năm tùy từng dòng sản phẩm.

Với những đặc điểm nổi bật trên đây, nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng chính là lựa chọn tốt nhất để mang đến giấc ngủ hoàn hảo cho gia đình bạn.

Top 3 sản phẩm nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

Cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng
Top 3 sản phẩm nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng
 
  • Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú Friendly:

Với máy móc tiên tiến nhập khẩu từ Đức, công nghệ sản xuất chuyển giao từ Malaysia và quy trình khép kín từ khâu tuyển chọn mủ cao su đến khâu ra thành phẩm. Tất cả những điều đó góp phần tạo nên một sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú Friendly chất lượng cao. 

Nệm đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng ISO và cũng được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này chứng tỏ sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú Friendly là sản phẩm nệm thực sự an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, đây là dòng nệm đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại cửa hàng nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

  • Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Deluxe 2 mặt lỗ Đồng Phú:

Giống như tên gọi, nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú Deluxe được thiết kế với hàng nghìn lỗ nhỏ trên cả 2 mặt nệm. Điều đó có nghĩa là nệm có độ thông gió hiệu quả hơn, cho phép mọi người ngủ nằm lâu mà vẫn cảm thấy mát mẻ. Nhờ thiết kế này, người dùng còn có thể chuyển đổi, lật các bề mặt của nệm cao su để sử dụng theo ý thích. Điều này giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho nệm, đồng thời hạn chế các tình trạng chai lỳ hoặc biến dạng một bề mặt cao su.

Nệm cũng rất đa dạng về độ dày của sản phẩm, từ 5cm đến 10cm và 15cm. Nó giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền, sở thích hay nhu cầu sử dụng. Nệm Deluxe 2 mặt lỗ là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

  • Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên gấp Đồng Phú:

Nệm gấp cao su Đồng Phú được làm bằng 100% cao su thiên nhiên với hàng triệu lỗ thoáng khí li ti, giúp đem lại cảm giác êm ái, thoáng khí. Khi nằm, cơ thể hoàn toàn được thư giãn và massage ngay trên bề mặt nệm. Đồng thời, các vùng cơ thể cũng không bị chịu áp lực và được nâng đỡ vững chắc nhờ cấu trúc nệm có độ đàn hồi cao. Điều này giúp người dùng có thể ngả lưng thoải mái dù ở bất kỳ tư thế nào, không lo bị chèn ép những chỗ lồi lõm hay cảm giác nóng lưng khi nằm lâu một tư thế.

Một ưu điểm nữa của dòng nệm này là có thể gấp 3 dễ dàng. Điều này sẽ lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ và tiện lợi gấp gọn để tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Với các ưu thế đó, đây chắc chắn là sản phẩm được yêu thích nhất trong các dòng nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng

Cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng
Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng
 

Thông tin cửa hàng:

  • Chi Nhánh Thanh Khê - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 299 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

  • Chi Nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 988 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng là một trong những chi nhánh nổi bật của hệ thống phân phối nệm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam - Thegioinem.com. Nơi đây đảm bảo cung cấp các sản phẩm nệm cao su chính hàng 100% của thương hiệu Đồng Phú. Ngoài ra còn đa dạng các mặt hàng khác như nệm lò xo, nệm bông ép, chăn drap gối,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương, …

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử dòng nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng thì hãy dành chút thời gian để đến trực tiếp cửa hàng. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn những thông tin liên quan đến sản phẩm. Điều quan trọng là bạn có thể tha hồ nằm thử các sản phẩm tại quầy để có những cảm nhận chân thật và từ đó chọn ra được tấm nệm cao su phù hợp nhất. 

Ngoài ra, khi mua nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng thuộc hệ thống Thegioinem.com, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi/ưu đãi hấp dẫn. Với những độ uy tín và lợi thế trên đây, cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú Đà Nẵng chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành do bạn.

Lời kết

Trên đây là những thông tin nổi bật về sản phẩm nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng. Hy vọng, các bạn đã có thêm cho mình những kiến thức bổ ích để tiện lợi hơn khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. Và đừng quên ghé qua cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng của Thegioinem.com để có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất nhé!

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Cửa hàng bán nệm cao su Đồng Phú giá rẻ Đà Nẵng"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook