Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0707 325 325

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng

Ngày đăng: 14:06 08-12-2022 | 10235 lượt xem

Thegioinem.com là hệ thống phân phối nệm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện nay đã có rất nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành để phục vụ nhu cầu chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà. Trong đó, cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng là địa điểm được đa số người dân tin tưởng và ưa thích. Hãy tìm hiểu xem nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy bạn nhé!

Nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng có tốt không?

  • Đôi nét về thương hiệu nệm Kim Cương:

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng
Đôi nét về thương hiệu nệm Kim Cương
 

Với hơn 12 năm hình thành, nệm Kim Cương đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Công ty nệm Kim Cương đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ tiên tiến cùng với những máy móc tối tân nhất.

Việc đạt được 11 chứng chỉ quốc tế danh giá trong ngành nệm cũng là lời cam kết về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm mà nệm Kim Cương mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời giúp sản phẩm Kim Cương tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng là dòng sản phẩm nổi bật của Công Ty TNHH Thương mại - Sản xuất Kim Cương. So với các thương hiệu khác, trên thị trường nệm Kim Cương vẫn còn khá non trẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm nệm cao su của thương hiệu này đều được yêu thích và dần để lại ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng

Sản phẩm nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng rất đa dạng và bao gồm nhiều chất liệu, mẫu mã, giá cả khác nhau. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Có thể nói, nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng là sản phẩm mang đến cho người dùng dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe giấc ngủ tốt nhất hiện nay. 

  • Đánh giá nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng:

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng
Đánh giá nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng
 

Nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi rất tốt. Nệm cao su có tính năng nâng đỡ đồng đều mọi bề mặt tiếp xúc của cơ thể. Bề mặt nệm uốn cong theo dáng người và tư thế ngủ giúp bảo vệ cột sống, giảm nhức mỏi, đau lưng mỗi khi ngủ dậy.

Nệm cao su thiên nhiên đã qua xử lý với công nghệ hiện đại, có đặc tính chịu ẩm cao, kháng nấm mốc, không côn trùng xâm nhập, rất an toàn cho làn da và thể chất người sử dụng. Có thể nói, đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất của nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng.

Bề mặt nệm được thiết kế với hơn 5000 lỗ nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ lớn ở mặt dưới. Cấu trúc foam thoáng khí giúp nệm cao su Kim Cương dễ dàng thoát hơi và cho cảm giác mát lạnh vào mùa hè.

Nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng có độ đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ từng đường cong của cơ thể (hông, vai, chân) và tạo sự thoải mái cho người dùng ở mọi tư thế nằm.

Tất cả các sản phẩm nệm cao su Kim Cương đều trải qua công nghệ xử lý mùi tiên tiến nhất hiện nay. Chúng không gây mùi khó chịu cho người sử dụng, giúp bạn có giấc ngủ ngon, xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả và sẵn sàng cho ngày mới đầy năng lượng.

Tuổi thọ trung bình của sản phẩm nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng là 15 - 20 năm, nếu chúng ta vệ sinh thường xuyên và bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của tấm nệm sẽ được kéo dài hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có các trường hợp sử dụng nệm cao su thiên nhiên trên 20 năm tuổi, nhưng yếu tố chất lượng của nệm vẫn được đảm bảo.

Với các ưu thế nổi bật như vậy, nệm cao su Kim Cương chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên sở hữu để chăm sóc sức khỏe giấc ngủ. Nệm đảm bảo mang lại sự thoải mái hoàn hảo và giấc ngủ ngon trọn vẹn cho cả gia đình bạn. 

Các dòng nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng bán chạy nhất hiện nay

Đối với dòng nệm cao su, thương hiệu Kim Cương đã tập trung đầu tư và cải tiến cho ra 2 loại chính, đó là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su liên kết. 

Sau đây là tinh chất, đặc điểm cũng như tập hợp các sản phẩm nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng có trong mỗi loại:

  • Dòng nệm cao su thiên nhiên:

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng
Dòng nệm cao su thiên nhiên
 

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương được cấu tạo từ nguyên liệu mủ cao su thiên nhiên nguyên chất, có tuổi thọ sử dụng lâu dài và độ đàn hồi tối ưu. Nổi bật với thiết kế với hàng nghìn lỗ trên bề mặt giúp nệm có khả năng thông thoáng cao. Khi bạn nằm nệm cũng được khử trùng, khử mùi và mang đến giấc ngủ thoải mái trong môi trường không có vi khuẩn trú ngụ. Ngoài ra, nệm còn có khả năng nâng đỡ mọi đường cong của cơ thể, phù hợp với mọi tư thế và hạn chế rung lắc cho người nằm cạnh. Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Kim Cương rất đa dạng và được nhiều người lựa chọn nhất là:

  • Sản phẩm nệm cao su Happy Gold Kim Cương: 

Sản phẩm nệm cao su Happy Gold có độ đàn hồi tối ưu, độ bền và tuổi thọ cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Được làm từ nguyên liệu sạch, kháng khuẩn, diệt côn trùng và sinh thái. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia hiệp hội nệm hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp. Kết cấu khung nệm hợp lý, co giãn tối ưu giúp nâng đỡ đường cong của các bộ phận cơ thể như hông, vai, chân một cách tự nhiên, Vì vậy nệm đảm bảo tạo nên một giấc ngủ ngon và thoải mái cho người dùng. 

  • Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Purelux-3’Zone Kim Cương:

Sở hữu độ bền, độ đàn hồi và tuổi thọ tối đa, nệm cao su thiên nhiên hỗ trợ nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể và giúp nhanh chóng khắc phục tình trạng đau nhức do nằm sai tư thế. Bề mặt của nệm cao su thiên nhiên Purelux - 3'Zone được trang bị lớp ga trải và hệ thống thông gió đối lưu phía dưới, giúp không khí lưu thông dễ dàng và khí nóng từ bên trong nhanh chóng thoát ra ngoài. Từ đó bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon một cách mát dịu mỗi khi vào mùa nóng bức. 

  • Dòng nệm cao su liên kết: 

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng
Dòng nệm cao su liên kết
 

Nệm cao su liên kết cũng là dòng sản phẩm khá phổ biến của nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng. Đây là sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và bông gòn sạch, mang đến chiếc nệm có độ đàn hồi tối ưu và độ cứng tiêu chuẩn, giúp hạn chế đau lưng và các vấn đề về xương khớp. Bề mặt nệm có hàng nghìn lỗ thông gió giúp thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Thiết kế nệm cho phép lựa chọn kiểu gập một mặt hoặc gập ba để tiện lợi trong việc thay và vệ sinh. Nệm cao su liên kết Kim Cương nổi bật với các sản phẩm sau:

  • Sản phẩm nệm cao su bông Eufiber Advanced Kim Cương:

Eufiber Advanced được sử dụng công nghệ nano giúp khử trùng và kháng khuẩn tuyệt đối cho nguyên liệu. Lõi nệm bao gồm các sợi bông polyester đã qua xử lý  ép nhiệt thành một khối vững chắc. Lớp phủ bề mặt bao gồm 100% cao su tự nhiên, có tuổi thọ cao, đạt tiêu chuẩn về khả năng phục hồi và độ bền.

  • Sản phẩm nệm gấp 3 cao su bông Titanium Kim Cương:

Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc đa lớp độc đáo hội tụ những tinh hoa giữa  cao su thiên nhiên và bông sạch với độ cứng, độ đàn hồi tối ưu. Điều này mang lại cảm giác mềm mại khi sử dụng mà không bị chảy xệ theo thời gian và đảm bảo hỗ trợ tối ưu cho việc bảo vệ cột sống khi nằm nệm gấp 3 cao su bông Titanium.

  • Sản phẩm nệm cao su liên kết Platinum Kim Cương:

Nệm là sự kết hợp giữa bông ép polyester sạch và cao su thiên nhiên có khả năng đàn hồi tối ưu, có độ cứng tiêu chuẩn giúp ngăn ngừa đau lưng và các bệnh về xương khớp. Nệm cao su liên kết Platinum được tạo hình nguyên khối với hàng nghìn lỗ thông gió, đảm bảo cho người nằm luôn cảm thấy mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Thông tin cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay. Tự hào là chi nhánh nổi tiếng của hệ thống Thegioinem.com, chúng tôi đảm bảo cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm chất lượng và chính hãng. 

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng
Thông tin cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng

Thông tin cửa hàng: 

  • Chi Nhánh Thanh Khê - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 299 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

  • Chi Nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 988 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Đặc biệt, khi mua nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng, quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi và phần quà giá trị hấp dẫn. Tại đây, các bạn sẽ được hưởng các chính sách, dịch vụ kèm theo như bảo hành chính hãng, đổi trả miễn phí, giao hàng toàn quốc và mua nệm trả góp với 0% lãi suất chỉ có tại Thegioinem.com. 

Lời kết

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng. Muốn đảm bảo giấc ngủ được bảo vệ và chăm sóc trọn vẹn, bạn hãy đến với cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng thuộc Thegioinem.com để trang bị cho gia đình những sản phẩm nệm chất lượng bạn nhé!

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương giá rẻ Đà Nẵng"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook