Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín | Thegioinem.com

Ngày đăng: 16:44 30-11-2022 | 8482 lượt xem

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín là một trong những chi nhánh thuộc Thegioinem.com. Đây là địa chỉ bán nệm cao su Kim Cương chất lượng, an toàn và được nhiều người dân yêu thích. Nếu bạn muốn chăm sóc giấc ngủ và sở hữu các sản phẩm nệm tốt nhất thì cửa hàng này chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. Thông tin về địa chỉ cửa hàng nệm cao su Kim Cương Nha Trang sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo ngay nhé!

Kim Cương - thương hiệu nệm nổi tiếng Việt Nam

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín | Thegioinem.com
Kim Cương - thương hiệu nệm nổi tiếng Việt Nam
 

Kim Cương là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm nệm, drap, gối chăm sóc giấc ngủ nổi tiếng nhất trên thị trường. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, nệm Kim Cương đã có nhiều đóng góp to lớn  trong việc bảo vệ sức khỏe giấc ngủ của đại đa số người dân Việt Nam. Các sản phẩm từ thương hiệu Kim Cương có xu hướng sống xanh, ngủ hữu cơ và hỗ trợ mang lại giấc ngủ ngon nhất. Trong đó, nệm cao su Kim Cương Nha Trang chính là sản phẩm tiêu biểu và được nhiều người tin dùng của thương hiệu này. 

Bên cạnh đó, chế độ và thời gian bảo hành luôn được chú trọng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng nệm trong thời gian dài. Bằng việc tận dụng công nghệ sẵn có và nguồn nguyên liệu tự nhiên, các sản phẩm nệm của Kim Cương đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, độc đáo và mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. 

Ưu điểm nổi bật của dòng nệm cao su Kim Cương Nha Trang

  • Nệm cao su Kim Cương Nha Trang được làm từ 100% cao su thiên nhiên, một chất liệu được đánh giá cao về độ đàn hồi mà không một chất liệu nào có thể so sánh được.
  • Nệm còn có thể nâng đỡ 7 bộ phận cơ thể, bề mặt nệm sẽ thay đổi theo dáng ngủ cơ thể, hỗ trợ người nằm có tư thế ngủ đúng, giúp bảo vệ cột sống và giảm đau lưng, nhức mỏi khi mỗi sáng thức dậy.
  • Có khả năng chịu được độ ẩm cao, chống nấm mốc, an toàn với làn da và sức khỏe của người sử dụng.
  • Nệm cao su Kim Cương Nha Trang được thiết kế với hơn 5000 lỗ nhỏ mặt trên và hơn 500 lỗ lớn mặt dưới, cùng với cấu trúc dạng bọt khí hở tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí, không ngột ngạt trong mùa hè. .
  • Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương áp dụng công nghệ xử lý mùi tiên tiến nhất hiện nay. Mang lại mùi hương dễ chịu và giúp bạn có được một giấc ngủ sâu, xua tan những mệt mỏi của một ngày làm việc và lấy lại tinh thần cho một ngày mới.
  • Nệm cao su Kim Cương Nha Trang được bảo hành 12 năm. Thậm chí, có nhiều trường hợp nếu nệm được sử dụng cẩn thận thì yếu tố chất lượng vẫn được đảm bảo sau 20 năm sử dụng.
  • Có đa dạng dòng sản phẩm từ thiết kế, mẫu mã đến giá cả, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và thu nhập của người Việt Nam.
Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín | Thegioinem.com
Ưu điểm nổi bật của dòng nệm cao su Kim Cương Nha Trang
 

Top 3 sản phẩm nệm cao su Kim Cương Nha Trang phổ biến

  • Nệm cao su thiên nhiên Viplux - 7Zone Massa Kim Cương:

Đây là một trong những sản phẩm đặc trưng của nệm cao su Kim Cương Nha Trang với nguyên liệu được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Bề mặt nệm Viplux - 7Zone Massa được thiết kế chia thành 7 vùng massage phù hợp với 7 bộ phận trọng yếu của cơ thể đó là: đầu, cổ, vai, lưng, mông, đùi, chân. Hợp chất cao cấp từ carbon vốn từ lâu được ví như “viên kim cương đen” của con người, được chuyển trực tiếp vào hỗn hợp cao su thiên nhiên giúp cấu trúc nệm mềm mại và bền bỉ hơn. Bề mặt massage 7 vùng được trang bị hệ thống thông gió kép trên dưới, giúp không khí lưu thông dễ dàng và xả nhanh khí nóng bên trong.

  • Nệm cao su thiên nhiên Masa Feeling Good Kim Cương:

Nệm Masa Feeling Good có khả năng nâng đỡ từng đường cong của cơ thể, nâng đỡ cột sống, tạo cảm giác thư thái tột đỉnh cho giấc ngủ. Nệm có độ đàn hồi tối ưu và bền đẹp lâu dài. Đồng thời, không thể bỏ qua tính năng kháng khuẩn, chống tồn động côn trùng của nệm. Với chất liệu vải sạch, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, nệm cao su Kim Cương Nha Trang là giải pháp hiệu quả để nâng niu giấc ngủ. Và hơn hết nệm xứng đáng đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia hiệp hội ngành nệm hàng đầu thế giới (ISPA).

  • Nệm cao su thiên nhiên Luxury Kim Cương:

Với chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất và thiết kế 2 lỗ nhỏ đối xứng nhau, nệm cao su Luxury là một trong những sản phẩm nổi bật của nệm cao su Kim Cương Nha Trang. Ngoài ra, nệm còn được hút chân không, đóng gói tiện lợi và lần đầu tiên được biết đến với tên gọi “nệm biết đi”ở Việt Nam. Nệm sáng tạo cho xu hướng “Giấc ngủ sạch – Giấc ngủ hữu cơ” nên được nhiều người tiêu dùng ủng hộ và tin tưởng.

Về đặc tính, sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu, độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. Và nó đã được Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục là nệm có nhiều người tham gia nhảy lên mà không bị xẹp lún hay biến dạng. 

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch, có tính kháng khuẩn nên côn trùng không thể xâm nhập, trú ngụ. Ngoài ra, nệm cao su Kim Cương Nha Trang còn thân thiện với môi trường nên được nhiều người yêu thích.

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín | Thegioinem.com
Top 3 sản phẩm nệm cao su Kim Cương Nha Trang phổ biến​​​​​

Địa chỉ bán nệm cao su Kim Cương uy tín

Dù biết nệm cao su Kim Cương là sản phẩm rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ, tuy nhiên nhiều người vẫn còn lo ngại và không biết lựa chọn nơi bán nệm cao su Kim Cương ở đâu để uy tín và an toàn. Đừng lo lắng vì Thegioinem.com sẽ phục vụ tận tình và chăm sóc giấc ngủ cho bạn dù ở bất cứ đâu. Bạn có thể tham khảo cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín, đây là một trong những chi nhánh được rất nhiều người tin tưởng.

Thông tin địa chỉ cửa hàng:

- Địa chỉ: 382-384 Đường 23/10 Tp. Nha Trang

- Điện thoại: 0909 686 325

Đến với địa chỉ bán nệm cao su Kim Cương này, chắc chắn bạn sẽ được lựa chọn vô tư các sản phẩm nệm yêu thích, từ nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép đến các sản phẩm cao su giá rẻ và cao cấp. Tất cả sẽ được bày bán với mức giá vô cùng hợp lý, đảm bảo tương xứng với chất lượng. 

Ngoài ra, khi mua sắm nệm cao su Kim Cương Nha Trang, bạn còn có thể áp dụng nhiều chính sách đặc biệt như chính sách bảo hành chính hãng, chính sách đổi trả trong 14 ngày, chính sách vận chuyển miễn phí,… Không những thế, chúng tôi còn cung cấp đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn và tiện lợi hơn khi mua sắm. 

Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín | Thegioinem.com
Địa chỉ bán nệm cao su Kim Cương uy tín

Lưu ý quan trọng khi sử dụng nệm cao su Kim Cương Nha Trang

  • Nệm nên được đặt ở nơi thoáng mát, khuất gió, không nên đặt gần nguồn nhiệt lớn, đặc biệt không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Đặt nệm cao su Kim Cương Nha Trang trên mặt phẳng, nếu đặt trên giường thì theo kích thước của giường bạn cần chọn nệm phù hợp, sao cho nệm cao su được đặt cách thành giường khoảng từ 3 – 5 cm. Chọn một tấm nệm quá rộng hoặc quá hẹp có thể gây khó coi và ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng của nệm lẫn giấc ngủ.
  • Tuyệt đối không để các vật sắc nhọn, vật có khả năng làm rách, hỏng nệm.
  • Trong quá trình sử dụng, luôn giữ nệm sạch sẽ, thông thoáng, thay vỏ nệm thường xuyên hàng tuần để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc.
  • Khi cần di chuyển nệm, nên gấp hoặc cuộn lại để thuận tiện cho việc di chuyển và tránh hư hỏng nệm.
  • Tránh làm đổ các dung dịch hóa chất, thức ăn, chất lỏng có mùi lên trên mặt nệm.
  • Mặc dù nệm cao su Kim Cương Nha Trang có khả năng chịu lực tốt nhưng không nên dùng vật nặng đè lên bề mặt nệm trong thời gian dài. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu của nệm.

Lời kết

Nói tóm lại, thương hiệu nệm Kim Cương đã được nhiều người biết đến và tin tưởng. Đặc biệt, nệm cao su Kim Cương Nha Trang là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất của thương hiệu. Hãy đến với địa chỉ bán nệm cao su Kim Cương uy tín - Thegioinem.com để sở hữu những sản phẩm chất lượng và có được trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn bạn nhé!  

 --------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Cửa hàng bán nệm cao su Kim Cương Nha Trang uy tín | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook