Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Cửa Hàng Bán Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ Tại Đồng Tháp

Ngày đăng: 11:23 25-11-2023 | 4414 lượt xem

Gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm giấc ngủ ngon trọn vẹn mỗi đêm nếu sở hữu chiếc nệm lò xo êm ái tại cửa hàng bán nệm lò xo chính hãng giá rẻ tại Đồng Tháp | Thegioinem.com. Hãy cập nhật các thông tin về sản phẩm và địa chỉ cửa hàng ngay trong bài viết phía dưới nhé!

Đặc điểm nệm lò xo:

Cửa Hàng Bán Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ Tại Đồng Tháp
Đặc điểm nệm lò xo
 
  • Về độ đàn hồi: Nệm lò xo có độ đàn hồi và độ nhún cao hơn so với nệm bông ép và nệm cao su, tạo cảm giác bồng bềnh thoải mái khi nằm. Nó được khuyên dùng cho người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm do khả năng hỗ trợ nâng đỡ cột sống tốt.
  • Về công dụng: Sau khi ngủ trên nệm lò xo, người dùng sẽ không cảm thấy đau lưng, mỏi cổ, tê tay. Nhờ độ nhún tốt, nó tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi nằm, giúp người dùng có giấc ngủ sâu và ngon hơn sau một ngày làm việc vất vả.
  • Về tính thoáng khí: Nệm lò xo sử dụng lớp vỏ bọc bên ngoài là cotton và lớp nệm bên trong là polyester, nên rất thoáng khí và hút ẩm tốt. Nó không gây nóng bức khi nằm và giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng.
  • Về thiết kế: Nhiều sản phẩm phổ biến như nệm lò xo Dunlopillo, nệm lò xo Vạn Thành hay nệm lò xo Tatana được thiết kế trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, mang đậm phong cách phương Tây với chất liệu vải mềm mịn và hoa văn bắt mắt.
  • Về tuổi thọ: Nệm lò xo có thể sử dụng được lâu dài, đến 10 năm hoặc hơn tùy theo cách sử dụng và bảo quản. Với cấu tạo bền chắc và phần vỏ ngoài là các chất liệu bền như cotton, nó giúp tăng tuổi thọ của nệm.
  • Về độ an toàn: Nệm lò xo không sử dụng các vật liệu tổng hợp hay các chất hóa học độc hại, nên an toàn cho người sử dụng. Nó được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường và không gây ô nhiễm hay khó phân hủy.

Phân loại nệm lò xo:

Do được cấu tạo và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, nên nệm lò xo cũng được phân ra thành nhiều loại khác nhau. Cụ thể, cửa hàng nệm lò xo tại Đồng Tháp thuộc Thegioinem.com cung cấp đến quý khách với 4 loại cơ bản như sau:

Cửa Hàng Bán Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ Tại Đồng Tháp
Phân loại nệm lò xo
  • Nệm lò xo liên kết là loại nệm lò xo giá rẻ có cấu tạo bao gồm những ống lò xo được nối liền với nhau bằng các mối hàn kim loại để tạo thành một khối nệm chắc chắn. Đây là thành phần quan trọng nhất của nệm vì nó chịu lực chính để nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể. Chất liệu tạo nên lò xo liên kết là thép đặc biệt, với độ đàn hồi cao giúp nệm không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Bên trên, nệm được lót bằng nệm mút hoặc nệm xơ dừa để tạo cảm giác êm ái hơn.
  • Nệm lò xo túi liên kết có cấu tạo gồm nhiều lò xo dạng đồng hồ cát, đặc biệt là các lò xo được trải ra hai bên. Mỗi hàng lò xo được bọc bởi một túi vải chất lượng cao. Chất liệu lò xo được làm bằng thép không gỉ, đầu nối ống lò xo không chỉ chắc chắn mà còn an toàn cho sức khỏe.
  • Nệm lò xo túi độc lập bao gồm hai lò xo nhỏ nằm giữa và một lò xo khối hình trụ. Từng ống lò xo được tạo ra với độ xoắn hoàn mỹ và được bao bọc bởi một túi vải riêng, sau đó các túi lò xo được liên kết với nhau chắc chắn bằng loại keo dính đặc biệt hoặc các đường may và một khung đỡ bền chắc.
  • Ngoài ra, có sản phẩm nệm lò xo túi 1 sợi có cấu tạo độc đáo, được thực hiện bằng máy móc thông minh lập trình để xoắn dây thép thành một khung nệm hoàn chỉnh và vững chắc. Ngày nay, tại thị trường Việt Nam, loại nệm này chưa được sản xuất do thiếu công nghệ, nên hầu hết các sản phẩm này sẽ được cửa hàng nệm lò xo tại Đồng Tháp phân phối từ các thương hiệu nước ngoài.

Top các sản phẩm phổ biến của cửa hàng nệm lò xo tại Đồng Tháp

Nệm lò xo Tatana Nina:

Cửa Hàng Bán Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ Tại Đồng Tháp
Nệm lò xo Tatana Nina
 

Nệm lò xo Tatana Nina được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại, sử dụng lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao và được xếp song song và liên kết chặt chẽ với nhau. Các lò xo được làm từ thép bền chắc và chống gỉ, giúp hạn chế xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Nệm lò xo Nina có độ cứng đồng đều và được bọc bởi lớp nệm cao su nhân tạo cao cấp, mang lại cảm giác êm ái và độ bền cao.

Ngoài ra, nệm lò xo Tatana Nina còn có các tính năng bảo vệ sức khỏe như giúp lưu thông máu, thoáng khí tốt và kháng khuẩn cao. Hệ thống lò xo có tác động tản nhiệt đều cho cơ thể, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người dùng.

Với nệm lò xo Tatana, gia đình bạn sẽ có trải nghiệm giấc ngủ hoàn toàn mới và nâng cao chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe. Thiết kế tinh tế với bề mặt nệm được bọc bởi vải 4D Spacer còn góp phần tạo nên sự sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.

Nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle Plush:

Nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle Plush sử dụng công nghệ lò xo túi 1 dây - NORMABLOCK của Pikolin Tây Ban Nha. Hệ thống lò xo nhiệt luyện toàn phần độc quyền giúp nệm đàn hồi chính xác và bền bỉ, mang lại sự thoải mái cho cơ thể.

Nệm lò xo Dunlopillo còn được trang bị công nghệ AQUAGARD® và Triple Barrier, đây là 2 công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất nệm hiện nay. Với những công năng tuyệt vời như ngăn ngừa mối bụi, kháng nấm mốc, và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo, cửa hàng nệm lò xo tại Đồng Tháp chắc chắn sẽ mang đến cho giấc ngủ của bạn sự thoải mái và yên tĩnh tuyệt vời.

Cửa Hàng Bán Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ Tại Đồng Tháp
Nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle Plush

Nệm lò xo túi Ruby Vạn Thành:

Nệm lò xo túi Vạn Thành Ruby là sự kết hợp giữa bọt foam đàn hồi tỷ trọng cao và công nghệ lò xo được đóng túi độc lập riêng biệt. Nhờ tính năng đặc biệt này, nó mang lại trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết kế đặc biệt của nệm nâng đỡ đa vùng giúp phân bố trọng lượng cơ thể đều và ôm sát mọi đường cong cơ thể từ đầu đến chân. Mỗi con lò xo được đặt trong một túi vải, điều này có nghĩa là mỗi con lò xo phản ứng độc lập với chuyển động cơ thể, tạo ra hiệu ứng nâng đỡ và cân bằng cho từng khu vực riêng biệt trên cơ thể. Điều này giúp bảo vệ hệ thống xương cột sống lưng một cách êm ái, đảm bảo giấc ngủ sâu và ngon.

Nệm lò xo Vạn Thành áp dụng các lò xo túi hoạt động riêng lẻ, giúp thay đổi nhiều tư thế ngủ một cách thoải mái nhất, chuyển động tự nhiên mà không làm phiền đến người nằm cạnh.

Nệm lò xo túi Vạn Thành Ruby có độ đàn hồi hoàn hảo, giúp giảm áp lực vùng tiếp xúc như vai, hông, lưng. Cùng với tính toán cân bằng độ cứng mềm phù hợp giúp cải thiện sức khỏe, không gây tình trạng đau nhức và đảm bảo lưu thông máu hiệu quả nhất. Lớp thảm xơ dừa được thiết kế bên trên giúp loại bỏ nhiệt và độ ẩm của nệm, mang lại cho người dùng cảm giác thoáng mát dễ chịu.

Cửa Hàng Bán Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ Tại Đồng Tháp
Nệm lò xo túi Ruby Vạn Thành

Thông tin cửa hàng bán nệm lò xo chính hãng giá rẻ tại Đồng Tháp | Thegioinem.com

Nệm lò xo là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua sắm dòng nệm này hãy đến ngay cửa hàng bán nệm lò xo chính hãng giá rẻ tại Đồng Tháp | Thegioinem.com theo các chi nhánh sau đây:

Địa chỉ: 26 Điện Biên Phủ, P. Mỹ Phú, Cao Lãnh 

Điện thoại: 0909 188 325 

Giờ mở cửa: 8h00 - 20h30
 

Cửa hàng chúng tôi luôn cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như nệm lò xo Tatana, nệm lò xo Vạn Thành, nệm lò xo Dunlopillo, … Đặc biệt, chúng tôi còn mang lại rất nhiều hoạt động ưu đãi, khuyến mãi cùng với vô số phần quà hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại cửa hàng nệm lò xo tại Đồng Tháp, các bạn sẽ được Thế Giới Nệm đảm bảo các quyền lợi sau đây:

  • Cửa hàng Thegioinem.com cam kết bán hàng đa dạng và đều là hàng CHÍNH HÃNG 100%. Chúng tôi sẽ bồi thường gấp đôi giá trị nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm nào không chính hãng.
  • Chúng tôi cũng cung cấp nhiều chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn cho khách hàng.
  • Khi trở thành KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT của Thegioinem.com, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi và ưu đãi đặc biệt nhất.
  • Chúng tôi tuân thủ chính sách BẢO HÀNH đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc NHANH CHÓNG và miễn phí vận chuyển trong vòng 25 km tính từ cửa hàng gần nhất.
  • Quý khách có thể mua nệm TRẢ GÓP 0% lãi suất.
  • Chúng tôi đảm bảo quyền ĐỔI TRẢ hàng hóa trong vòng 14 ngày.

Lời kết

Với các đặc điểm nổi bật về dòng nệm lò xo mà Thế Giới Nệm đã phân tích trên đây, phần nào đã khẳng định đây là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Hãy đến với cửa hàng bán nệm lò xo chính hãng giá rẻ tại Đồng Tháp | Thegioinem.com để trải nghiệm ngay bạn nhé!

-----------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Cửa Hàng Bán Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ Tại Đồng Tháp"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook