Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt | Thegioinem.com

Ngày đăng: 22:39 03-12-2022 | 8855 lượt xem

Cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt thuộc Thegioinem.com là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm Vạn Thành chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe giấc ngủ thì đây chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Bài viết này sẽ để cập chi tiết thông tin địa chỉ bán nệm Vạn Thành, mời bạn cùng theo dõi ngay nhé!

Nệm Vạn Thành - thương hiệu nệm đáng tự hào

Cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt | Thegioinem.com
Nệm Vạn Thành - thương hiệu nệm đáng tự hào
 

Nệm Vạn Thành gần đây đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng những sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao. Sau khoảng 40 năm hình thành và phát triển, công ty nệm Vạn Thành đã trở thành thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng trong ngành sản xuất chăn ga gối nệm và nội thất phòng ngủ phục vụ thị trường trong và ngoài nước, duy trì mức tăng trưởng tốt và bền vững. Các sản phẩm chính của nệm Vạn Thành nha trang là: nệm/ gối cao su thiên nhiên, nệm/ giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm bông ép, nệm gấp nhiều lớp, chăn drap và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ khác.

Vạn Thành luôn đổi mới công nghệ để bắt kịp thị hiếu của thị trường. Mở rộng đầu tư và ứng dụng khoa học tiên tiến, áp dụng công nghệ 4.0 vào quản lý sản xuất. Điều này cho thấy, công ty nệm Vạn Thành sẽ luôn quyết tâm và tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, vì lợi ích của khách hàng là mục tiêu cao nhất.

Ưu điểm và hạn chế của nệm Vạn Thành Nha Trang

Ưu điểm:

  • Nệm Vạn Thành Nha Trang trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và giấc ngủ. 
  • Sản phẩm của Vạn Thành được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kèm theo hoa văn độc đáo, tinh xảo đảm bảo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau.
  • Độ đàn hồi cao, bền lâu, không xẹp lún và thời gian bảo hành lâu dài. 
  • Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể khá tốt, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu trong mọi tư thế ngủ. 
  • Nệm bằng phẳng, mềm mại, an toàn, thoáng mát, thân thiện với môi trường và làn da.
  • Sản phẩm nệm Vạn Thành Nha Trang có đa dạng kích thước và tính năng khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều đối tượng sử dụng. 
Cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt | Thegioinem.com
Ưu điểm và hạn chế của nệm Vạn Thành Nha Trang
 

Hạn chế:

  • Giá nệm trên thị trường tương đối tốt và ổn định, nhưng vẫn cao đối với người có mức thu nhập thấp.
  • Người tiêu dùng e ngại vì nệm Vạn Thành nha trang khá phổ biến nên rất dễ bị làm nhái, làm giả.
  • Không phù hợp với những đối tượng thích sự bồng bềnh do nệm có độ cứng cao.
  • Khó khăn trong di chuyển đối với nệm cao su và nệm lò xo, vì trọng lượng của chúng thường khá nặng.

Top 3 sản phẩm cơ bản của nệm Vạn Thành Nha Trang

  • Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Nha Trang:

Nệm cao su Vạn Thành được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên an toàn, sạch sẽ mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon nhất. Nệm hoàn toàn thông thoáng nhờ cấu trúc hàng triệu lỗ thông gió, mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại và mát mẻ khi ngủ. Ngoài ra, nệm cũng có độ cứng và độ mềm, không gây cảm giác đau nhức hay khó chịu khi nằm. Đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người già hay những người mắc bệnh về xương khớp.

Hiện nay, có rất nhiều dòng nệm cao su phổ biến tại cửa hàng nệm Vạn Thành Nha Trang. Nhưng điển hình là các sản phẩm: Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard, nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành UNIQUE, nệm cao su gấp 3 Vạn Thành, nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành SEGOVIA. 

  • Sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành Nha Trang:

Nệm lò xo Vạn Thành là sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến với 2 dạng chính là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Chiếc nệm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giấc ngủ khác biệt. Vỏ ngoài của nệm lò xo được làm từ chất liệu cao cấp, cùng với lớp xơ dừa ở giữa, giúp tối ưu hóa sự thông thoáng cho người sử dụng. Sản phẩm êm ái, tuyệt đối không gây tiếng ồn, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ của bạn.

Hiện nay, nệm lò xo Vạn Thành nha trang có 6 tính năng vượt trội so với các thương hiệu khác, đó là:

  • Hỗ trợ nâng đỡ và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống nhờ tính đàn hồi cao.
  • Cấu trúc và thiết kế tối ưu, giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể và giảm thiểu áp lực lên nệm.
  • An toàn đối với sức khỏe nhờ khả năng chống khuẩn, nấm mốc và không tồn đọng hóa chất độc hại
  • Khả năng lưu thông không khí vượt trội và làm mát các vùng tiếp xúc
  • Đảm bảo chất lượng và bền bỉ, không bị xẹp lún
  • Đặc biệt nệm Vạn Thành nha trang còn có khả năng kháng cháy

Một số sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành nổi bật và được nhiều người yêu thích, phải kể đến như: nệm lò xo Phoenix Vạn Thành, nệm lò xo Perfect Vạn Thành, nệm lò xo túi Ruby Vạn Thành, nệm lò xo Royal Vạn Thành, nệm lò xo túi Harmony Vạn Thành, nệm lò xo túi Diamond Vạn Thành. Hiện các sản phẩm này đang được bày bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại nệm Vạn Thành Nha Trang - Thegioinem.com.

  • Sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành Nha Trang:

Nệm bông ép Vạn Thành được làm từ bông ép PE có độ đàn hồi cao nên  không bị xẹp lún khi bạn nằm trên nệm. Ngoài ra, vỏ nệm được làm bằng chất liệu cotton cao cấp, hình thức đẹp nên nệm có giá trị thẩm mỹ rất cao. Loại nệm này rất thích hợp cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và  nâng đỡ cơ thể của những người mắc bệnh về cột sống. Nệm còn giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, không gây đau nhức vào mỗi sáng ngủ dậy.

Tại địa chỉ bán nệm Vạn Thành Nha Trang - Thegioinem đang có các sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành chất lượng như: nệm bông ép Vạn Thành vải Tricat, nệm bông ép Vạn Thành Vải Cotton, Nệm bông ép Vạn Thành vải gấm, nệm Mousse ép Vạn Thành BH 10 năm.

Cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt | Thegioinem.com
Top 3 sản phẩm cơ bản của nệm Vạn Thành Nha Trang

Nên mua nệm Vạn Thành ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều thắc mắc liên quan đến địa chỉ bán nệm Vạn Thành hay mua nệm Vạn Thành ở đâu để được giá tốt? Để giải quyết nỗi lo lắng này cũng như thực hiện sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà. Thegioinem.com xin giới thiệu cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt. Nơi đây tự hào là chi nhánh bán chạy và được nhiều người tin tưởng nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu chiếc nệm Vạn Thành chất lượng thì hãy lưu ngay thông tin cửa hàng:

- Địa chỉ: 382-384 Đường 23/10 Tp. Nha Trang

- Điện thoại: 0909 686 325

Nệm Vạn Thành Nha Trang có cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép với mức giá vô cùng ưu đãi và luôn đảm bảo an toàn chất lượng cho người tiêu dùng. 

Để chọn được các sản phẩm nệm tốt nhất, các bạn có thể tham khảo trước thông tin về giá cả, kích thước, tính năng trên website của Thế Giới Nệm. Hoặc để tiện lợi và có tính chân thực hơn, quý khách hàng hãy đến trực tiếp cửa hàng nệm Vạn Thành để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết và tân tình. 

Hơn hết, khi mua nệm Vạn Thành Nha Trang tại Thegioinem.com, quý khách sẽ còn được cam kết sản phẩm 100% chính hãng, kèm theo các dịch vụ ưu đãi đặc biệt về vệ sinh nệm, dịch vụ mua nệm trả góp 0% lãi suất. Đồng thời, tại đây sẽ có các chính sách rõ ràng khi mua hàng như chính sách bảo hành theo điều khoản nhà sản xuất, chính sách vận chuyển hay đổi trả sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.  

Cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt | Thegioinem.com
Nên mua nệm Vạn Thành ở đâu?

Hướng dẫn xử lý mùi hôi của nệm Vạn Thành khi mua mới

Bất kỳ các sản phẩm nệm nào trên thị trường khi mua về cũng sẽ có mùi đặc trưng từ các vật liệu và do được gói kín khi sản xuất. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm. Để  loại bỏ được mùi hôi khó chịu của nệm, bạn cần lưu ý các cách sau đây:

Khi mua nệm Vạn Thành Nha Trang về, trước tiên bạn nên mở túi nilon bảo vệ và để nệm thoáng khí khoảng 3 - 5 tiếng rồi mới sử dụng.

Đối với nệm cao su Vạn Thành mới luôn có mùi hương đặc trưng của mủ cao su và mùi này hoàn toàn không gây hại, sẽ mất dần sau vài tuần sử dụng. Hãy nhớ rằng tất cả các sản phẩm được làm bằng cao su đều có mùi đặc trưng như vậy nên bạn đừng quá lo lắng.

Nếu sau khoảng 1 tuần mà nệm Vạn Thành Nha Trang vẫn chưa hết mùi, bạn có thể sử dụng phấn rôm, baking soda hoặc tinh dầu thiên nhiên để khử mùi  nệm.

Lời kết

Có thể nói, đối với người dân Việt Nam, Vạn Thành đã là thương hiệu rất quen thuộc và uy tín. Các sản phẩm nệm Vạn Thành Nha Trang đều mang đến những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời và khác lạ hơn so với các dòng nệm khác. Vậy nên, hãy chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho cả gia đình bằng cách ghé qua cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt của Thegioinem.com bạn nhé!

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Cửa hàng bán nệm Vạn Thành Nha Trang giá tốt | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook