Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang

Ngày đăng: 14:35 01-04-2022 | 6052 lượt xem

Nệm Vạn Thành đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam cũng như khách hàng nước ngoài. Với hơn 40 năm phát triển trên thị trường, những tấm nệm Vạn Thành ngày càng khẳng định vị thế của mình khi trong không gian phòng ngủ của khách hàng đều sở hữu một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. 

Một trong những dòng nệm hiện đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến dòng nệm cao su Vạn Thành. Và tại bài viết này, chúng tôi sẽ đưa người đọc đi khám phá đại lý bán nệm cao su Vạn Thành chính hãng giá rẻ tại Nha Trang.

Những lưu ý khi mua nệm cao su Vạn Thành

Để có thể sở hữu một tấm nệm chất lượng, giá thành hợp lý, an toàn trong quá trình sử dụng thì bạn cần phải nắm bắt những lưu ý như sau: 

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Những lưu ý khi mua nệm cao su Vạn Thành| Thegioinem.com

  • Chọn các địa điểm bán nệm uy tín, bạn có thể dựa vào số lượng bán, độ uy tín của thương hiệu trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thông qua internet để tham khảo các thông tin trên.
  • Đối với nệm cao su, việc phân biệt nệm giả, nệm thật bằng cách kiểm tra bao bì, tem nhãn, nhà sản xuất, thời gian bảo hành và nhà bảo hành…
  • Không nên lựa nệm quá cứng hoặc quá mềm: Chọn nệm quá cứng hệ thống cột sống tiếp xúc với nệm lâu sẽ cảm thấy không thoải mái. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn nệm quá mềm, sẽ ảnh hưởng đến hệ thống cột sống.
  • Chiếc nệm tốt nhất là chiếc nệm nâng đỡ toàn thân một cách hoàn hảo và mang lại cảm giác êm ái, thư giãn khi nằm. Vì vậy, bạn nên đến cửa hàng nằm thử nệm từ 10-15 phút để cảm nhận sự êm ái của nệm có thích nghi với cơ thể mình không, rồi hãy chọn nhé!

Top nệm cao su Vạn Thành đang được săn đón nhất tại cửa hàng Nha Trang của Thegioinem.com

Bạn đang thắc mắc không biết cửa hàng nệm cao su Vạn Thành tại Nha Trang đang bày bán những dòng sản phẩm nào của thương hiệu này? Cùng Thegioinem.com đi khám phá top các sản phẩm nệm cao su đang được săn đón nhất hiện nay nhé!

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard

Nệm được làm từ 100% từ cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất. Bề mặt nệm chứa hàng triệu lỗ thông hơi cho phép lưu thông khí tối đa trong nệm cao su Vạn Thành Standard, giúp bạn có cảm giác thông thoáng, thoải mái khi sử dụng. Phần chân nệm được thiết kế bởi nhiều lỗ vuông lớn có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ. Giúp nệm cao su bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique

Nệm cao su Vạn Thành Unique được sản xuất từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp hoặc tạp chất gây hại. Nệm được đúc khuôn 02 mặt lỗ tròn tiện dụng nên có tính đàn hồi cao, và bền bỉ theo thời gian. Với thiết kế đặc biệt nâng đỡ đa vùng giúp nệm phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm!

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Segovia

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành  Segovia là dòng nệm cao su cao cấp của Vạn Thành với 100% cao su tự nhiên không pha lẫn thành phần cao su hỗn hợp, tạp chất. Mùi cao su, khuẩn độc hại đều được khử bởi công nghệ hiện đại tiên tiến trong dây chuyền sản xuất, nên không gây kích ứng cho người sử dụng mang đến sự an tâm và an toàn tuyệt đối.

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Sản phẩm có cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi bên trong, cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng. Luôn thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique Plus

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique Plus được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Thiết kế đặc biệt nâng đỡ đa vùng của nệm giúp phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Các cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông tối đa, tạo sự thông thoáng trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông.

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su gấp 3 Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành gấp 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên 100% và mousse ép với tỉ trọng cao tạo nên sự đàn hồi tốt nhất cho nệm. Nhờ vậy mà nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, bảo vệ cột sống lưng tránh bị đau nhức, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu suốt cả đêm. 

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi + quà tặng hấp dẫn

Nệm cao su mang đến cho bạn sự nâng đỡ hoàn hảo, cho bạn giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc căng thẳng. Thiết kế gấp 3 giúp bạn có thể dễ dàng gấp lại hoặc di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn. Nệm cao su gấp thật sự là một giải pháp tối ưu cho không gian nội thất nhỏ hẹp, tiết kiệm không gian phòng tối đa.

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng nệm cao su Vạn Thành đúng cách

Ngoài việc sở hữu một tấm nệm chất lượng, chính hãng thì còn cần phải biết cách sử dụng cũng như cách bảo quản để nệm không bị hư hại cũng như tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người nằm. Sau đây là những tips hướng dẫn bảo quản và sử dụng nệm cao su Vạn Thành đúng cách.

Cách bảo quản nệm

Đặt nệm Vạn Thành trên mặt bề phẳng, đảm bảo không bị vênh, nhấp nhô. Phần chân nệm có hình lỗ vuông (đối với nệm Standard) hoặc chân lỗ hình trụ tròn (nệm Segovia) ở bên dưới, phần lỗ tròn nhỏ nằm ở trên.

Ngoài vỏ áo nệm có sẵn, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm được bọc thêm 01 lớp áo Drap bên ngoài với chất liệu phù hợp để hạn chế các tác động của mùi hôi cơ thể thẩm thấu vào nệm, có thể dẫn đến các tác động không mong muốn lên bề mặt nệm như: nệm bị sậm màu, nệm có mùi….
 

Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng nệm cao su Vạn Thành đúng cách| Thegioinem.com

Cách xử lý mùi sản phẩm mới

Trước khi sử dụng nệm Vạn Thành, bạn nên mở bao nilon bảo vệ và để thoáng khí khoảng 3 - 5 tiếng trước khi sử dụng.

Sản phẩm mới luôn có mùi cao su đặc trưng và mùi này hoàn toàn vô hại, nó sẽ dần biến mất sau vài tuần sử dụng. Nên hiểu rằng, tất cả sản phẩm làm từ cao su luôn có mùi đặc trưng khi còn mới, do vậy bạn không phải quá lo lắng.

Cách xử lý bụi bẩn, vết bẩn

Tuy nệm cao su thiên nhiên có đặc tính kháng khuẩn nhưng cấu trúc nệm được thiết kế mặt lỗ vì vậy bụi bặm rất dễ ứ đọng. Chúng tôi khuyên khách hàng của mình nên làm vệ sinh định kỳ 4-6 tháng 1 lần, để đảm bảo sự sạch sẽ và độ bền cho nệm.

Với những vết bẩn bám, bạn có thể dùng nước pha loãng với bột giặt và lau sạch vết bẩn bám trên nệm. Lưu ý: Không nên dùng hoá chất, cồn, xăng để tẩy vì sẽ phá hủy cao su.

Mua nệm cao su Vạn Thành chính hãng giá rẻ tại Nha Trang ở đâu?

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán nệm Vạn Thành chính hãng, giá rẻ tại TP. Nha Trang? Vậy thì hãy nhanh chân đến ngay 2 địa điểm sau đây để tham khảo những tấm nệm cao su Vạn Thành chính hãng.

  1. Chi nhánh Nha Trang 1
  • Địa chỉ: 382 – 384 Đường 23/10, Nha Trang
  • Điện thoại: 0909 686 325 
  1. Chi nhánh Nha Trang 2
  • Địa chỉ: Căn 1Q, CT1 VCN Phước Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0938 360 325 
Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang
Địa chỉ đại lý bán nệm cao su Vạn Thành tại Nha Trang

Ngoài những mẫu nệm cao su Vạn Thành đang thịnh hành trên thị trường thì tại đây, chúng tôi còn cung cấp thêm một số dòng sản phẩm khác như nệm lò xo, nệm bông ép đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Còn nếu khách hàng đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với bản thân, gia đình của mình thì các bạn nhân viên tại cửa hàng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của khách hàng để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. 

Đặc biệt hơn, khi trải nghiệm và mua sản phẩm tại các chi nhánh của Thegioinem.com, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như: 

  • Hàng hóa đa dạng chính hãng 100%. Bồi thường gấp 2 lần giá trị khi phát hiện Thegioinem.com phân phối hàng không chính hãng. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cập nhật CTKM nhanh nhất. TẠI ĐÂY 
  • Được trở thành khách hàng thân thiết của Thegioinem.com và hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt nhất.
  • Bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng. Vận chuyển miễn phí 100% trong vòng 25km tính từ cửa hàng gần nhất. Xem thêm chính sách vận chuyển. TẠI ĐÂY 
  • Mua nệm trả góp 0% lãi suất. Xem chi tiết chương trình trả góp. TẠI ĐÂY 
  • Đổi trả hàng hóa trong vòng 14 ngày. Xem chi tiết chính sách đổi trả. TẠI ĐÂY​​​​​​​

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906 677 325 - 0909 060 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom

Showroom: https://thegioinem.com/Showroom.html
Website: www.thegioinem.com

Thảo luận bài viết "Đại Lý Bán Nệm Cao Su Vạn Thành Chính Hãng Giá Rẻ Tại Nha Trang"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook