Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0707 325 325

Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com

Ngày đăng: 14:15 08-12-2022 | 11770 lượt xem

Thương hiệu nệm Kim Cương từ lâu đã khá quen thuộc và phổ biến đối với người dân Việt Nam. Các sản phẩm nệm Kim Cương rất đa dạng và đảm bảo hỗ trợ tốt cho giấc ngủ mỗi đêm. Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com là đơn vị cung cấp nệm uy tín trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và địa chỉ đại lý, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản về thương hiệu nệm Kim Cương

Nệm Kim Cương là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm nệm, drap, gối chăm sóc giấc ngủ nổi tiếng nhất trên thị trường. Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, nệm Kim Cương đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực sản xuất nệm cũng như việc bảo vệ sức khỏe giấc ngủ của đại đa số người Việt Nam. Các sản phẩm từ thương hiệu này có xu hướng sống xanh, ngủ hữu cơ và hỗ trợ mang lại chất lượng giấc ngủ tốt nhất.

Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com
Thông tin cơ bản về thương hiệu nệm Kim Cương

Bên cạnh đó, chế độ và thời gian bảo hành được đánh giá cao giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng nệm trong thời gian dài. Bằng việc học hỏi và tận dụng công nghệ sẵn có, cùng với nguồn nguyên liệu tự nhiên, các sản phẩm nệm Kim Cương đà nẵng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, độc đáo và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. 

Nệm Kim Cương là một thương hiệu trẻ trong ngành sản xuất và phân phối nệm với tâm huyết và khả năng chinh phục thị trường nhạy bén. Nệm Kim Cương nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Sản phẩm nệm Kim Cương rất đa dạng về chủng loại nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo,… Hầu hết sản phẩm nệm Kim Cương đã được cấp chứng nhận bởi nhiều tổ chức kiểm duyệt uy tín hàng đầu thế giới như: SGS (Thụy Sĩ), ISPA (Mỹ), TUV (Đức), OEKO – TEX (Thụy Sĩ), ELSON (Hàn Quốc)… 

Hiện nay, đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng thuộc Thegioinem.com đã vinh dự khi được ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này. Hứa hẹn sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và chất lượng cho tất cả người dân Việt Nam. 

Những lý do nên mua sản phẩm nệm Kim Cương tại đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng 

Thương hiệu Kim Cương không ngừng nghiên cứu, phát triển và sản xuất nhiều dòng sản phẩm nệm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn ngày càng cao của khách hàng. Mỗi dòng nệm đều có những ưu điểm nổi bật riêng và phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Có rất nhiều lý do bạn nên mua nệm Kim Cương tại đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng để đảm bảo giấc ngủ ngon cho cả gia đình:

Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com
Caption

Chất lượng vượt trội:

Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo tính chất lượng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như môi trường sống. 

  • Nệm bông ép Kim Cương: là sản phẩm có độ phẳng cao, độ đàn hồi hợp lý, nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, nệm còn được thiết kế thông thoáng, thoát hơi ẩm nhanh nên không bị hầm, bí nóng. Đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông, tuần hoàn máu, giúp mang lại giấc ngủ ngon và  thoải mái hơn. 
  • Nệm lò xo Kim Cương: là sản phẩm được thiết kế với hệ thống lò xo chắc chắn, có khả năng đàn hồi tốt, hạn chế rung lắc khi chuyển động. Có hai loại chính đối với dòng nệm lò xo Kim Cương, đó là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Bề mặt sản phẩm được trang bị bông ép hoặc cao su giúp tăng thêm độ êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, nệm có độ bền cao, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.
  • Nệm cao su Kim Cương: là sản phẩm đặc trưng và nổi bật nhất của đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng. Nó được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu. Nệm có độ đàn hồi hoàn hảo, giúp ôm sát và nâng đỡ mọi chuyển động của cơ thể, đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon. Mặt khác, trên bề mặt nệm cao su Kim Cương còn có hàng triệu lỗ thông gió, làm mát có khả năng thoát ẩm tốt, kháng khuẩn hiệu quả. Vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Phù hợp với nhiều đối tượng:

Sản phẩm nệm Kim Cương tại Thế Giới Nệm Đà Nẵng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

  • Nhờ chức năng nâng đỡ tối đa, nệm có thể hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ một cách tự nhiên đối với cơ thể của trẻ sơ sinh, người già và cả phụ nữ mang thai. Đồng thời góp phần quan trọng vào quá trình phát triển và hoàn thiện hệ xương khớp.
  • Các sản phẩm tại đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng. Được sản xuất trên dây chuyền khép kín, không chứa tạp chất và vi khuẩn gây hại, ngay cả những em bé mỏng manh nhất cũng không hề gây mẩn ngứa, khó chịu hay ảnh hưởng đến làn da.

Giá cả nệm Kim Cương vô cùng hợp lý:

Nệm Kim Cương tuy có đặc điểm chất lượng tuyệt hảo, được sản xuất từ ​​nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp nhưng giá thành lại rất phải chăng. Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng cung cấp sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện kinh tế, tài chính của nhiều gia đình Việt.

Các mẹo cơ bản khi mua nệm Kim Cương

Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com
Các mẹo cơ bản khi mua nệm Kim Cương
 

Để lựa chọn và sở hữu một chiếc nệm Kim Cương chất lượng là không hề đơn giản, sau đây là 5 tiêu chí để chọn mua một chiếc nệm Kim Cương chính hãng:

  • Tìm hiểu trước về sản phẩm và giá cả: Việc nắm bắt các thông tin cơ bản về sản phẩm cần mua cũng như giá cả của nó sẽ giúp bạn đỡ phải phân tâm và tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi mua sắm. 
  • Chọn sản phẩm có kích thước phù hợp: Khi chọn một chiếc nệm Kim Cương Đà Nẵng cho không gian ngủ, bạn cần chú ý đến kích thước của nó. Điều này đảm bảo nệm sẽ không bị các vấn đề như thừa hay thiếu quá nhiều so với giường ngủ khi bạn mua về.
  • Khả năng đàn hồi của nệm: Đây là yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời cho cơ thể và mang đến giấc ngủ ngon, trọn vẹn. Đối với các loại nệm như nệm lò xo hay nệm cao su Kim Cương thường có độ đàn hồi tương đối ổn định và được làm hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên nên tạo cảm giác rất thoải mái khi ngủ. Tùy theo nhu cầu và cơ địa của mỗi người mà lựa chọn nệm sao cho phù hợp nhất.
  • Kiểm tra tem mác đầy đủ: Sản phẩm nệm chính hãng được in đầy đủ tem mác để phân biệt hàng thật với hàng nhái. Đường nét in rõ ràng và tinh tế, các thông tin cơ bản về nệm cũng được xuất hiện trên bao bì sản phẩm. Do đó, người dùng nên chú ý đến những yếu tố này khi mua nệm. 
  • Chọn địa chỉ bán nệm uy tín: Việc chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín là điều vô cùng quan trọng, bởi chỉ khi mua nệm nơi đây người dùng mới có thể chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ. Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng là một trong những nơi bán nệm đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo. Tại đây luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng với mức giá vô cùng phù hợp.  

Địa chỉ đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com

Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com
Địa chỉ đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com
 

Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng là một trong những chi nhánh tiêu biểu nhất của hệ thống Thegioinem.com. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng, điển hình là các sản phẩm nệm của thương hiệu Kim Cương. Quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn khi mua sắm tại đây vì chúng tôi luôn cung cấp đa dạng các thể loại nệm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, … 

Đến với đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng, quý khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Thông tin cửa hàng: 

  • Chi Nhánh Thanh Khê - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 299 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

  • Chi Nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 988 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Lời kết

Nhìn chung, nệm Kim Cương là thương hiệu và là sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ tối ưu cho chúng ta sau những ngày làm việc mệt mỏi. Để sở hữu được những chiếc nệm chất lượng và giá tốt thì đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Đại lý nệm Kim Cương Đà Nẵng | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook