Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com

Ngày đăng: 23:22 03-12-2022 | 19595 lượt xem

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com là một trong những địa điểm bán nệm uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc chăm sóc giấc ngủ thì hãy thử trải nghiệm ngay đại lý này. Tất cả các thông tin liên quan đến nệm Liên Á Đà Nẵng và địa chỉ đại lý sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng theo dõi thôi nào!

Tại sao nệm Liên Á được nhiều người yêu thích?

Nệm Liên Á Đà Nẵng là một trong những thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nệm. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, vị thế của thương hiệu Liên Á đã được khẳng định và trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích. Hiện nay, sản phẩm nệm Liên Á đã được xuất khẩu đến 34 quốc gia trên thế giới với chất lượng tuyệt hảo và công nghệ xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com
Tại sao nệm Liên Á được nhiều người yêu thích?

Để có được thành công như ngày hôm nay, Liên Á đã không ngừng phát triển và đạt được các chứng nhận từ các tổ chức chất lượng quốc tế như: ECO, LGA,... Sản phẩm nệm Liên Á Đà Nẵng được yêu thích và đại đa số các gia đình ưa chuộng là nhờ :

  • Đặc tính sản phẩm tốt: chỉ một sản phẩm nệm Liên Á nhưng lại có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau.
  • Nệm Liên Á sử dụng chất liệu sạch, cao cấp. Vì vậy, các sản phẩm luôn được nhà sản xuất đảm bảo về chất lượng và an toàn tuyệt đối.
  • Hơn nữa, nệm Liên Á Đà Nẵng luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

Các đặc tính riêng biệt của nệm Liên Á Đà Nẵng

Để có được thành công như ngày hôm nay, Liên Á luôn nỗ lực và không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những giải pháp chăm sóc giấc ngủ ưu việt. Nệm Liên Á có những ưu điểm sau:

  • Nâng đỡ cột sống:

Nệm Liên Á là sản phẩm có độ đàn hồi cực tốt, độ cứng vừa phải có thể ôm sát, nâng đỡ theo các đường cong của cơ thể. Đồng thời, nệm Liên Á Đà Nẵng được thiết kế để 5 bộ phận trọng yếu của cơ thể là đầu, vai, hông, đầu gối và chân được thoải mái nhất, giúp người nằm lâu không bị đau mỏi hay đau nhức khi ngủ.

  • Thoáng khí:

Với thiết kế hiện đại, độc đáo, nệm Liên Á Đà Nẵng không tạo cảm giác nóng lưng, không bí bách khi sử dụng. Nệm đảm bảo là một trong những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ rất phù hợp với đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com
Các đặc tính riêng biệt của nệm Liên Á Đà Nẵng
  • An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng:

Liên Á không chỉ là giải pháp cho giấc ngủ ngon, sâu, êm ái mà còn tự hào sử dụng nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, nâng cao sức khỏe người sử dụng, bảo vệ môi trường tự nhiên và an toàn. Sau khi được sàng lọc loại bỏ tạp chất, nệm Liên Á Đà Nẵng xứng đáng là sản phẩm nên dùng để chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình.

  • Giá cả hợp lý:

Mặc dù các sản phẩm nệm Liên Á Đà Nẵng có chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Đây có lẽ là lý do Liên Á được nhiều người tiêu dùng ưa thích và tin tưởng. Ngoài ra, bạn vẫn có thể mua các loại sản phẩm nệm cao cấp của Liên Á với phương thức thanh toán trả góp 0% lãi suất tại đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com.

Top 3 sản phẩm nệm Liên Á Đà Nẵng được yêu thích nhất

  • Nệm cao su Liên Á và sản phẩm nệm cao su Liên Á L'A Dome Blue:

Nệm cao su Liên Á là sản phẩm tiêu biểu của nệm Liên Á Đà Nẵng, được làm từ 100% cao su thiên nhiên không pha tạp chất. Đảm bảo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khử được mùi hôi của cao su nên người dùng  không phải lo lắng về mùi hương khó chịu trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm nệm cao su L'A Dome Blue được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên để hỗ trợ nâng đỡ tối ưu và mang lại độ bền tuyệt vời. Với thiết kế mới nhất,  nệm được xử lý bằng công nghệ “Cool Adapt”, giúp  giấc ngủ của bạn trở nên thoải mái và sảng khoái hơn mỗi đêm. Đặc biệt, việc giặt nệm cũng dễ dàng hơn nhờ vỏ nệm có thể tháo rời, rất thiết thực và tiết kiệm thời gian cho bạn.

  • Nệm lò xo Liên Á và sản phẩm nệm lò xo Cocoon Grey Luxe Liên Á:

Nệm lò xo Liên Á được làm từ chất liệu thép không gỉ đã qua xử lý nhiệt ở nhiệt độ cao nên vô cùng chắc chắn và có độ đàn hồi tốt. Điều này giúp ôm sát mọi đường cong của cơ thể, đồng thời tăng thêm độ mềm mại cho sản phẩm. Nệm lò xo còn có miếng lót bằng một lớp xơ dừa tự nhiên giúp tăng khả năng hút ẩm và thông gió cực tốt.

Nệm lò xo Cocoon Grey Luxe là một trong những sản phẩm rất được yêu thích tại nệm Liên Á Đà Nẵng. Vì nó mang dáng vẻ hiện đại, tinh tế nhưng vẫn phảng phất chút cổ điển, huyền bí. Hơn hết nệm còn được sản xuất kỹ lưỡng trong hệ thống khung lò xo riêng biệt linh hoạt và bền bỉ, giúp nâng tầm đáng kể về chất lượng. Thiết kế bề mặt “Pillow top” đặc biệt tạo kích hoạt nồng độ carbon trong cao su tự nhiên. Chi tiết này giúp nệm tăng cảm giác êm ái, bồng bềnh và phát huy công dụng chăm sóc giấc ngủ một cách tối đa.

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com
Top 3 sản phẩm nệm Liên Á Đà Nẵng được yêu thích nhất
  • Nệm bông ép và sản phẩm nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber:

Nệm bông ép Liên Á được làm từ những sợi bông siêu mịn trải qua công nghệ ép nhiệt cho ra tấm bông có độ đàn hồi cao và độ cứng vừa phải. Nệm thường có thiết kế thông minh vế cấu trúc gấp 2, gấp 3 nên rất tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt là phù hợp với không gian hay diện tích phòng nhỏ.

Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber là sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn sự chăm sóc sức khỏe giấc ngủ tốt nhất. Hiện nay, đây là sản phẩm được bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại nệm Liên Á Đà Nẵng thuộc Thegioinem.com. Với quá trình sản xuất bằng hệ thống công nghệ ép nhiệt nguyên khối nên nệm đảm bảo độ đàn hồi tốt, lý tưởng để nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Ngoài ra, nệm cũng có độ cứng vừa phải cũng giúp giữ cấu trúc xương ổn định khi nằm. Cấu trúc nệm bông ép Mliving Fiber được chia thành 3 phần gọn gàng, người sử dụng có thể gấp gọn dễ dàng, tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh khi cần thiết.  

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com có gì đặc biệt?

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua nệm. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm như nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su với mức giá vô cùng phải chăng. 

Với hơn kinh nghiệm dày đặc trên thị trường nệm, chúng tôi tự tin và khẳng định cung cấp hàng chính hãng 100%. Nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng hay giả mạo, Thegioinem.com sẽ cam kết bồi thường gấp đôi theo đúng giá trị sản phẩm. Ngoài ra, khi phát hiện bất kỳ lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trên các sản phẩm nệm Liên Á. Bạn vui lòng liên hệ đại lý hay cửa hàng để được hỗ trợ đổi trả miễn phí. 

Với những ưu thế trên đây, chắc chắn đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng sẽ là lựa chọn thích hợp và vô cùng hoàn hảo dành cho các tín đồ mong muốn chăm sóc sức khỏe giấc ngủ.

Thông tin đại lý:

  • Chi Nhánh Thanh Khê - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 299 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

  • Chi Nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 988 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com
Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com có gì đặc biệt?


Không dừng lại ở đó, khi mua nệm Liên Á Đà Nẵng thuộc Thegioinem.com bạn sẽ còn được nhận các lợi ích sau đây:

  • Cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động ƯU ĐÃI hấp dẫn. 
  • Được trở thành KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT và hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt nhất.
  • BẢO HÀNH sản phẩm nệm Liên Á Đà Nẵng đúng theo điều lệ của nhà sản xuất.
  • Giao nệm Liên Á Đà Nẵng toàn quốc, NHANH CHÓNG. Đảm bảo MIỄN PHÍ 100% chi phí giao hàng tận nhà (nếu trong vòng bán kính 25km tính từ cửa hàng gần nhất) 
  • Mua nệm Liên Á Đà Nẵng TRẢ GÓP 0% lãi suất. 
  • Đổi trả nệm Liên Á Đà Nẵng trong vòng 14 ngày.

Lời kết

Đến đây, chắc hẳn bạn đã nắm được các thông tin về sản phẩm nệm Liên Á cũng như địa chỉ đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ mau chóng lựa chọn và sở hữu ngay cho mình một chiếc nệm Liên Á thật chất lượng và phù hợp. Và đừng quên theo dõi Theioinem.com để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ bạn nhé!
--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook