Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng

Ngày đăng: 13:53 08-12-2022 | 8544 lượt xem

Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng là một trong những chi nhánh bán nệm nổi tiếng thuộc hệ thống Thegioinem.com. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và độ uy tín cao trên thị trường, nơi đây đã trở thành địa điểm mua nệm được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng. Nếu bạn muốn mua nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng mà chưa có nhiều thông tin về sản phẩm và đại lý thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Thông tin cơ bản về nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng

Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng
Thông tin cơ bản về nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng
 

Nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng được làm bằng các lò xo cuộn có đàn hồi cực tốt mang đến cho người dùng sự thoải mái tuyệt vời như đang tận hưởng một buổi mát xa sau một ngày dài mệt mỏi.

Hệ thống khung lò xo được sắp xếp theo một trật tự nhất định tạo nên sự vững chắc cho tấm nệm. Các lò xo này được bao phủ bởi một lớp mút xốp hoặc cao su,… giúp tăng độ phẳng và độ mềm cho bề mặt nệm. 

Vỏ nệm được làm từ vải gấm, lụa và các loại vải cao cấp khác có khả năng hút ẩm tốt, bền đẹp mãi với thời gian. Với kiểu dáng rất đa dạng và hiện đại giúp tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống nhà bạn. Nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng được tách biệt về thiết kế, cấu tạo, chức năng và được chia làm 2 loại cơ bản như sau:

- Nệm lò xo liên kết: Đây là dòng sản phẩm truyền thống của thương hiệu. Nhược điểm là dễ phát ra tiếng ồn khi chuyển động mạnh, làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh nên loại nệm này thường không phù hợp với người già và trẻ em.

- Nệm lò xo túi độc lập: Đây là sản phẩm được cải tiến vô cùng hiện đại, khắc phục những nhược điểm của sản phẩm nệm lò xo truyền thống, mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái và chất lượng. 

Nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng có những ưu và nhược điểm gì?

Với gần 100 năm tồn tại và phát triển, Dunlopillo là thương hiệu nệm có nguồn gốc từ Anh Quốc và được đánh giá là thương hiệu nệm toàn cầu. Dunlopillo cũng là thương hiệu đảm bảo cho chất lượng sản phẩm khi có hàng triệu người tiêu dùng mỗi năm tại quốc gia nơi họ sử dụng sản phẩm. Dunlopillo nổi tiếng với nhiều dòng nệm khác nhau, trong đó nệm lò xo Dunlopillo là sản phẩm được đa số mọi người tin tưởng và ưa chuộng.

Sau đây là các ưu và nhược điểm của dòng nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng:

Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng
Nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng có những ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm:

Đàn hồi cao và bền bỉ: Nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng được làm bằng thép không gỉ, thiết kế dạng xoắn độc đáo làm tăng độ dẻo dai của lò xo, giúp sản phẩm bền bỉ và chịu nén tốt trong quá trình sử dụng. Các lò xo được liên kết với nhau hoặc đựng trong từng túi vải giúp hạn chế tình trạng xô lệch, gỉ sét và côn trùng xâm nhập. Hệ thống lò xo được bố trí với mật độ hợp lý giúp tăng tính đàn hồi, tránh tình trạng chảy xệ sau nhiều năm sử dụng.

Hỗ trợ bảo vệ cột sống lưng: Nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng có độ đàn hồi cao nên mang lại cảm giác thoải mái hơn khi nằm. Nệm sẽ luôn nâng đỡ cơ thể, đặc biệt là vùng cột sống, đảm bảo chúng ở trạng thái tự nhiên nhất. Mật độ lò xo phân bố đều trên toàn bộ cấu trúc nệm giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, nên khi ngủ dậy không bị đau lưng, tránh được tình trạng cong vẹo cột sống.

Thoải mái khi nằm: Đặc điểm nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng là được bao phủ bởi lớp xơ dừa, foam và bông ép tạo nên sự đồng đều về độ mềm cho bề mặt nệm. Một số sản phẩm có sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên giúp người dùng có được trải nghiệm về sự đàn hồi và mềm mại tuyệt nhất có thể. Kết cấu bên trong nệm có độ thoáng khí cao, lưu thông không khí  tối đa. Đồng thời vỏ nệm được may bằng sợi vải cao cấp gia tăng chất lượng cho khả năng hút ẩm, kháng khuẩn của nệm.

Thiết kế sang trọng, có tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng được thiết kế với dây chuyền hiện đại, mang đậm phong cách Anh Quốc. Điều này mang lại cho tấm nệm sự mềm mại, kết hợp với những hoa văn đặc sắc tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho tấm nệm. Nệm lò xo Dunlopillo là sản phẩm vô cùng thích hợp để sử dụng cho các resort và khách sạn cao cấp.

Phù hợp với khí hậu Việt Nam: Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng được thiết kế theo cấu trúc lò xo có khả năng thoáng khí tốt nên dễ dàng thoát khí và hơi ẩm. Ngoài ra, vỏ nệm còn được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam: mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Nhược điểm:

  • Nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng thường có thiết kế nguyên tấm, trọng lượng nặng nên khó vận chuyển và vệ sinh. 
  • Dunlopillo là thương hiệu dành cho phân khúc khách hàng cao cấp nên giá của sản phẩm cũng tương đối cao.

Các dòng nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng phổ biến hiện nay

Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng
Các dòng nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng phổ biến hiện nay
 
  • Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth:

Đây là dòng nệm cao cấp nhất trong các dòng sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng. Vì chiếc nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth này được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất nên nệm đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Nệm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên hệ thống lò xo bên trong có độ bền vượt trội. Đồng thời nệm có độ êm ái và độ đàn hồi hài hòa giúp người nằm cảm thấy thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

  • Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle Plush:

Dunlopillo Lifestyle là sản phẩm nệm sang trọng đến từ nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng. Nó có kết cấu lò xo túi 1 sợi - NORMABLOCK và được sản xuất dưới công nghệ độc quyền từ Pikolin Tây Ban Nha. Hệ thống lò xo độc quyền nhiệt luyện Total Heat Tempered, đảm bảo chức năng đàn hồi chính xác và độ bền của nệm. Cùng với thiết kế đặc biệt và cấu hình thanh chống cố định ở giữa giúp ổn định khi bạn nằm xuống và thoải mái điều chỉnh theo tư thế của bạn.

Với công nghệ AQUAGARD®, nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle Plush mang đến sự thư giãn hoàn hảo. Hơn hết chất liệu vải bọc nệm được xử lý qua công nghệ và kỹ thuật tinh vi. Điều này giúp nệm luôn sạch sẽ, có khả năng chống thấm nước nhanh trên bề mặt, cung cấp sự bảo vệ toàn diện, chống lại vi khuẩn, ve và nấm mốc. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an toàn về sức khỏe hô hấp lẫn làn da khi sử dụng chiếc nệm này. 

  • Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Duchess:

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng thuộc Thegioinem.com.

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess được làm từ nguyên liệu thép nhập khẩu cao cấp, sử dụng công nghệ Châu Âu tạo nên những sản phẩm mang đậm phong cách hoàng gia. Đảm bảo giúp bạn đạt được sự thư giãn và thoải mái tối đa trong chính ngôi nhà và phòng ngủ của mình.

Nhờ ứng dụng những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong dây chuyền sản xuất, sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Duchess sử dụng công nghệ nano bạc giúp tăng khả năng kháng khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh tối đa và không gây kích ứng da, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên da. Bề mặt nệm giúp bảo vệ sức khỏe tuyệt đối, mang đến cho gia đình giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng
Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng có gì đặc biệt?
 

Nệm là vật dụng cần thiết để nâng cao chất lượng giấc ngủ, nhất là đối với một số người có thể chất kém hoặc điều kiện ngủ nghỉ không ổn định. Để đáp ứng sự đa dạng trong nhu cầu tiêu dùng, các nhà sản xuất nệm trong và ngoài nước không ngừng cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm vượt trội. Một trong số đó là nệm lò xo Dunlopillo, tuy nhiên để mua được chiếc nệm chất lượng với mức giá thành tốt nhất thì bạn cần tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín. 

Để giúp khách hàng bớt phân tâm trong việc lựa chọn này, Thegioinem.com xin giới thiệu đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng. Đây là địa điểm bán nệm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và được đa số người dân yêu thích. 

Thông tin đại lý:

  • Chi Nhánh Thanh Khê - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 299 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

  • Chi Nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 988 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Đến với nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm và lựa chọn các dòng sản phẩm mà mình yêu thích. Nếu có thắc mắc gì trong quá trình mua sắm, đội ngũ nhân viên Thegioinem.com sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình để quý khách hàng có thể an tâm hơn. 

Đặc biệt, khi mua nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng, các bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình ưu đãi/ khuyến mãi hấp dẫn. Cùng với đa dạng các chính sách dịch vụ ích lợi như bảo hành chính hãng, đổi trả miễn phí, giao hàng toàn quốc,… Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm vô cùng hài lòng và thú vị. 

Lời kết

Nói tóm lại, để có thể chăm sóc sức khỏe giấc ngủ một cách trọn vẹn, bạn nhất thiết phải đầu tư cho gia đình mình bằng các sản phẩm nệm chất lượng. Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để mua sắm các sản phẩm nệm uy tín, cao cấp và an toàn. Cuối cùng, Thế Giới Nệm xin chúc cả gia đình bạn có được những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhé!

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Đại lý nệm lò xo Dunlopillo Đà Nẵng"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook