Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0707 325 325

Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com

Ngày đăng: 23:28 03-12-2022 | 6751 lượt xem

Nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng từ lâu đã là sản phẩm rất quen thuộc đối với các tín đồ thích sự êm ái, bồng bềnh. Nệm lò xo còn có nhiều công dụng tốt trong việc hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe giấc ngủ, vì vậy nệm rất được ưa thích và tin tưởng. Một trong những địa điểm bán nệm lò xo uy tín hiện nay là đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com. Để biết thêm thông tin về địa chỉ, mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Nệm Liên Á - thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com
Nệm Liên Á - thương hiệu hàng đầu Việt Nam
 

Nệm Liên Á là một trong những thương hiệu lâu đời nhất với hơn 34 năm hình thành và phát triển. Sản phẩm của Liên Á được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và cũng đã xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Singapore, Nhật,Trung Đông và Châu Âu.

Sản phẩm nệm Liên Á nổi bật với chất lượng tuyệt hảo, đồng bộ và tuân thủ nhiều tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đã được kiểm chứng và khẳng định khi chiếm được lòng tin của đa số người tiêu dùng khó tính.

Bên cạnh sản phẩm nệm cao su thiên nhiên và nệm bông ép, Liên Á đã có những cải tiến mới và cho ra dòng nệm lò xo với nhiều tính năng ưu việt. Hơn thế nữa, nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng còn đạt chứng nhận của các tổ chức quốc tế về chất lượng khi mang đến không gian ngủ hoàn hảo cho mọi nhà.

Tìm hiểu về nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng

  • Khái niệm:

Nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng là sản phẩm có cấu tạo bao gồm lớp vỏ bên ngoài và khung lò xo xoắn bên trong. Các lò xo này được làm bằng thép không gỉ, đạt độ bền cao, kết cấu lò xo xoắn chắc chắn giúp nệm bền bỉ hơn theo thời gian. Đồng thời còn giúp tăng độ cứng và khả năng chịu áp lực cao. Vỏ nệm lò xo bên trên còn được bao phủ bằng mút ép, cao su, xơ dừa tự nhiên hay nhiều chất liệu khác mang đến cảm giác mềm mại, linh hoạt, thoải mái và mát mẻ khi bạn tiếp xúc với nệm.

Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com
Tìm hiểu về nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng
  • Tính năng và hạn chế của nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng:

Công ty Liên Á tham gia phân khúc dòng nệm lò xo với 10 sản phẩm đặc trưng, ​​trong đó có 3 phiên bản nệm lò xo liên kết, 6 phiên bản nệm lò xo túi độc lập và 1 mẫu nệm lò xo túi trẻ em. 

Hầu hết các sản phẩm nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng được yêu thích nhờ nhiều tính năng vượt trội như:

  • Hệ thống lò xo được bố trí trên toàn bộ khung nệm giúp phân bổ đều lực tác động đến mọi bộ phận của cơ thể, nhờ đó toàn bộ cơ thể được nâng đỡ hiệu quả, không còn cảm giác đau nhức sau khi ngủ dậy.
  • Nệm giảm thiểu sự lan truyền của chuyển động và không gây ra tiếng ồn khi thay đổi tư thế hoặc xoay người.
  • Vỏ bọc nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng được làm bằng vải dệt rất thoáng mát và màu sắc tươi sáng, giúp duy trì tính thẩm mỹ của nhiều thiết kế phòng. Đồng thời, vỏ nệm có thể tháo rời tiện dụng, để vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Nệm có thời gian sử dụng lâu dài nên không bị xẹp lún sau một thời gian nằm, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh những tính năng mà nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng mang lại thì nệm cũng có những nhược điểm như:

  • Nhược điểm lớn nhất của nệm lò xo Liên Á là độ cồng kềnh. Đây là đặc điểm chung của tất cả các sản phẩm nệm lò xo trên thị trường.
  • Nệm lò xo thường rất nhạy cảm với chất lỏng, hóa chất, nước, nhiệt, ánh sáng mặt trời,… Vì vậy mà nệm cũng khó vệ sinh, thường phải nhờ đến các dịch vụ làm sạch chuyên môn mới có thể giải quyết được vấn đề này. 

Vì sao nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng được nhiều người ưa thích?

  • Thiết kế tinh tế:

Thiết kế của nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng khá tinh tế. Chúng không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn được bố trí hợp lý để mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Sản phẩm nệm lò xo Liên Á giúp nâng tầm không gian nghỉ ngơi và có chất lượng tuyệt hảo. Từng đường kim mũi chỉ và độ co giãn của vải được làm rất tỉ mỉ và sang trọng. Do đó, đây là sản phẩm có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất.

  • Bảo vệ cột sống:

Nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng được cấu tạo đặc biệt với bề mặt phẳng giúp nâng đỡ tốt cho cột sống. Ngoài ra, vị trí đặt lò xo rất hợp lý giúp cột sống phát triển tối ưu. Từ đó giúp người dùng có cảm giác thoải mái, tăng cường tuần hoàn và giảm đau nhức cột sống.

Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com
Vì sao nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng được nhiều người ưa thích?
  • Độ đàn hồi tốt:

Mỗi túi lò xo riêng lẻ của nệm lò Liên Á đều được làm từ chất liệu chắc chắn, có độ nảy tốt. Chúng giúp người dùng có cảm giác êm ái và độ đàn hồi cao. Hệ thống lò xo cũng rất bền và có tuổi thọ cao.

Với những ưu thế này, nệm có thể giúp chuyển động của người dùng trở nên dễ dàng và thích nghi hơn. Bạn cũng sẽ không nhận thấy tiếng ồn từ nệm phát ra. Đây là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự riêng tư và tạo nên một giấc ngủ trọn vẹn.

  • Chất lượng vải vượt trội:

Nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng có lớp vỏ bọc ngoài được dệt từ những sợi vải cao cấp. Chúng không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho từng tấm nệm mà còn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vỏ nệm được dệt từ những sợi vải êm ái, mềm mại, tất cả đều toát lên vẻ đẹp cao sang, trang trọng cho căn phòng của bạn.

  • Êm ái khi sử dụng:

Chắc hẳn khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng nệm lò xo Liên Á. Điều này có được là nhờ nệm có thiết kế khoa học và chất liệu cao cấp. Đặc biệt nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng áp dụng công nghệ may tiên tiến nên tuyệt đối êm ái khi sử dụng. Bạn sẽ có một đêm ngủ ngon và sâu giấc hơn khi nằm trên một chiếc nệm êm ái.

Top 2 dòng nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng bán chạy nhất

  • Nệm lò xo Cocoon Grey Luxe Liên Á:

Nệm lò xo COCOON GREY LUXE là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng thuộc Thegioinem.com. Nệm mang dáng vẻ hiện đại, tinh tế nhưng vẫn phảng phất chút cổ điển, huyền bí và được đầu tư công phu vào hệ thống khung lò xo liên kết chắc chắn, bền bỉ. Sản phẩm còn đặc trưng khi áp dụng thiết kế bề mặt Pillow top, giúp đem đến những cải tiến tuyệt vời như than hoạt tính được tích hợp trong cao su thiên nhiên. Điều này giúp tăng cảm giác êm ái, bồng bềnh khi nằm. Song còn có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh, mang đến cho bạn và gia đình nơi ngủ trong lành nhất.

Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com
Top 2 dòng nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng bán chạy nhất
  • Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe Liên Á:

Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe Liên Á là sản phẩm nệm lò xo cao cấp với lớp chần gòn được làm từ cao thiên nhiên nguyên chất. Kết hợp với thiết kế đặc biệt “Plush pillowtop” tạo cảm giác mềm mại và sang trọng. Bề mặt vải của sản phẩm được xử lý bằng công nghệ CoolAdapt™ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái và mát mẻ hơn. Lớp lót còn có tác dụng nâng đỡ cơ thể linh hoạt và chắc chắn hơn. Hệ thống lò xo túi độc lập điều chỉnh theo từng vị trí và chuyển động nhỏ nhất trong khi ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt nhất và đáng mua tại đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng

Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com 

Thông tin đại lý:

  • Chi Nhánh Thanh Khê - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 299 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

  • Chi Nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 988 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com là một trong những địa điểm bán nệm uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm nệm lò xo Liên Á từ mẫu mã, kích thước đến giá cả. Các sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng và chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn.

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp nhiều sản phẩm nệm khác như nệm cao su, nệm bông ép đến từ nhiều thương hiệu lớn như nệm Vạn Thành, nệm Kim Cương, nệm Tatana,… Đảm bảo mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm riêng biệt và từ đó chọn ra được chiếc nệm phù hợp nhất. 

Hơn hết, khi mua nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng tại Thegioinem.com bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi vì chúng tôi luôn cam kết rằng:

  • Đảm bảo các sản phẩm nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng đều chất lượng, chính hãng 100%. Cam kết đền bù gấp 2 lần nếu chỉ ra hàng không chính hãng.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng theo các tiêu chí: “Thân thiện, Trách nhiệm, Trung thực, Chuyên nghiệp, Trí lực, Biết ơn”
  • Giao nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng nhanh chóng, tận giường và miễn phí trong bán kính 25km.
  • Cung cấp nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng theo đúng giá trị tiêu dùng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Đổi trả nệm lò xo Liên Á miễn phí trong vòng 14 ngày.

Lời kết

Qua bài viết này, chúng ta có thể thấy nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ chất lượng và đáng tin cậy cho mọi nhà. Vì vậy, hãy trang bị cho căn phòng ngủ trở nên hoàn hảo bằng các sản phẩm nệm tốt nhất tại Thegioinem.com bạn nhé! 

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Đại lý nệm lò xo Liên Á Đà Nẵng chính hãng giá rẻ | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook