Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com

Ngày đăng: 16:52 12-12-2022 | 17272 lượt xem

Với gần 40 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm nệm Vạn Thành đã gây dựng được vị thế và tầm ảnh hưởng không chỉ ở trong trước mà còn ra quốc tế. Nhờ các sản phẩm luôn thỏa mãn và làm hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất mà Vạn Thành đã không ngừng phát triển mà mở rộng thương hiệu của mình ra khắp đất nước và đã có mặt trên gần 60 quốc gia. Chính vì những lẽ đó, Thế Giới Nệm hân hạnh được Vạn Thành tin tưởng và phân phối các sản phẩm của mình ở những chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó có Đại lý nệm Vạn Đà Nẵng.
 

Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com
Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com

Tại sao nệm Vạn Thành lại được yêu thích đến vậy? Có điều gì đặc biệt ở những sản phẩm của Vạn Thành? Hãy để Đại lý nệm vạn Thành Đà Nẵng trả lời cho bạn qua bài viết sau:

Các sản phẩm nệm Vạn Thành tại đại lý nệm Đà Nẵng có những ưu điểm gì?

  • Độ đàn hồi và êm ái tối đa: Được sản xuất với công nghệ và dây chuyền sản xuất nệm hiện đại thuộc hàng bậc nhất trên thế giới, các sản phẩm nệm cao su vạn thành được sản xuất hoàn toàn từ 100% cao su thiên thiên từ đó mang lại độ mềm mại nhất định nhưng vẫn mang tính đàn hồi tuyệt đối. Bề mặt tấm nệm luôn ôm sát mọi đường cong của cơ thể và bảo vệ các khớp xương, cải thiện khả năng tuần hoàn máu khi ngủ. Giúp cho bạn luôn luôn thoải mái và tỉnh táo sau mỗi giấc ngủ.
  • Độ thông thoáng cao: Hầu hết các sản phẩm nệm từ Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng được làm từ chất liệu cao cấp. Đặc biệt, đối với các sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành còn có khả năng lưu thông tự do nhờ các nút thông hơi được đặt hai bên thành nệm. Thiết kế này có tác dụng tương tự như van 2 chiều giúp cho không khí trong nệm được lưu thông một cách tự do.
  • Độ bền cao: Các sản phẩm nệm Vạn Thành luôn được khách hàng đánh giá cao về độ bền, thậm chí có những sản phẩm được sử dụng một cách cẩn thận có thể kéo dài tuổi thọ lên đến hơn 10 năm. Ngoài ra những tấm nệm đó còn sở hữu khả năng chống xẹp lún tuyệt vời do được xử lý theo công nghệ thuộc hàng hiện đại nhất.
  • An toàn cho sức khỏe: Các sản phẩm của đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng được đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch 100% nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn trong thời gian sử dụng sản phẩm. Khả năng kháng khuẩn, nấm mốc và không gây kích ứng da làm cho sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com
Các sản phẩm nệm Vạn Thành hỗ trợ tốt cho giấc ngủ
 

Các sản phẩm đặc trưng của đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng

Dòng nệm cao su:

  • Nệm cao su thiên nhiên UNIQUE Vạn Thành:

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng nệm cao su tại đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng có thể kể đến là Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Unique. Như tên gọi, sản phẩm này được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên. Nệm Được thiết kế với cấu trúc bọt hở cùng hàng triệu lỗ thông hơi giúp thoát nhiệt cực tốt và tạo độ thông thoáng cho sản phẩm. Thiết kế nâng đỡ đa vùng đặc biệt giúp nệm phân bổ đều trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu đến chân.
 

Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com
Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành
  • Nệm cao su thiên nhiên SEGOVIA Vạn Thành:

Đây là sản phẩm cao cấp của nệm Vạn Thành Đà Nẵng, nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên không pha tạp chất. Ngoài ra, nệm được xử lý với dây chuyền sản xuất sử dụng công nghệ tân tiến nhằm loại bỏ mùi mủ cao su đặc trưng cũng như các vi khuẩn độc hại tồn tại hay sản sinh ra trong quá trình sản xuất. Cũng như nệm UNIQUE, SEGOVIA có cấu trúc xốp mở với hàng giúp luồng khí trong nệm được lưu thông tối đa, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ mà không sinh nhiệt hay khó chịu khi nằm.

Dòng nệm lò xo:

  • Nệm lò xo Vạn Thành Royal: 

Nệm lò xo ROYAL được sản xuất với một hệ thống khung lò xo hợp kim được nhập khẩu từ Anh Quốc, nệm này giúp trợ lực và có khả năng đàn hồi rất tốt. Đồng thời, nệm còn có lớp vải Tricat được dệt chằn cùng lớp mousse siêu đàn hồi sẽ giúp bề mặt nệm có cảm giác êm ái nhẹ nhàng khi sử dụng.
 

Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com
Nệm lò xo Vạn Thành tại Đà Nẵng
  • Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond: 

Nệm Diamond là sự kết hợp giữa bọt foam đàn hồi tỷ trọng cao với công nghệ lò xo được đóng túi độc lập riêng biệt để mang lại cho bạn trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Mỗi con lò xo từ nệm phản ứng độc lập với chuyển động cơ thể của người sử dụng và tạo ra một hiệu ứng nâng đỡ tuyệt vời và tuyệt đối cân bằng cho từng khu vực riêng biệt trên cơ thể.

Dòng nệm bông ép:

  • Nệm bông ép vải Cotton Vạn Thành:

Nệm bông ép vải cotton được làm từ bông gòn ép thành tấm, tạo độ đàn hồi cao, hạn chế sự xẹp, lún tối đa. Ngoài ra, vỏ nệm cũng được sản xuất bằng chất liệu vải cotton có độ bền cao. Nhờ được ép từ cotton nên nệm bông ép có khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, thậm chí nệm còn có thể giặt được bằng nước, đảm bảo an toàn vệ sinh.
 

Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com
Nệm bông ép Vạn Thành tại Đà Nẵng
  • Nệm ép Vạn Thành Mousse Premium:

Đây là sản phẩm nệm bông ép nổi bật nhất của cửa hàng Nệm Vạn Thành Đà Nẵng, lõi nệm được  cấu tạo từ mousse tỷ trọng cao với cấu trúc bọt foam vững chắc, mang lại sự nâng đỡ tuyệt vời. Nệm ép Vạn Thành Mousse Premium còn được thiết kế với hàng ngàn lỗ thông hơi giúp cho thần khí trong nệm luôn thông thoáng tối đa.

Những lưu ý khi mua nệm Vạn Thành

  • Thương hiệu Vạn Thành nổi tiếng nhờ chất lượng của từng sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào có gắn mác Vạn Thành đều là của Vạn Thành. Để không bị lừa mua những sản phẩm hàng giả, kém chất lượng thì bạn nên chọn những nơi bán nệm uy tín, chính hãng như Đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn cần luôn kiểm tra phiếu bảo hành, logo thương hiệu để đảm bảo là hàng chính hãng.
  • Trước khi mua sản phẩm nên tham khảo những lời khuyên và ý kiến của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay các nhân viên tư vấn cũng như dựa trên sở thích của mình để chọn cho mình loại nệm phù hợp nhất.
  • Nếu bạn mua các sản phẩm nệm Vạn Thành trực tiếp tại cửa hàng thì nên nằm thử tại đó để trải nghiệm xem sản phẩm có phù hợp với tình trạng thể chất và sở thích của mình không.

Vì sao nên chọn đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng?

Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng thuộc hệ thống của Thegioinem.com. Đây là hệ thống phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình bởi các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để giúp bạn có được tấm nệm phù hợp mà bạn hằng mong.

Tại cửa hàng, ngoài các sản phẩm nệm Vạn Thành ra, còn rất nhiều các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng khác như Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo,... với đa dạng chủng loại như nệm lò xo, bông ép, cao su,... và các sản phẩm phụ kiện khác. Với số lượng lớn các lựa chọn đó, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thegioinem.com sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng qua những cam kết sau:

  • Hàng hóa tại đây luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng 100%. Cam kết bồi thường gấp 2 lần nếu phát hiện hàng không chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ: Thân thiện, Trách nhiệm, Trung thực, Chuyên nghiệp, Trí lực, Biết ơn.
  • Giao hàng nhanh, tận giường, miễn phí trong vòng 25km.
  • Cung cấp hàng hóa đúng giá trị, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Đổi trả nệm miễn phí trong vòng 14 ngày.
Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com
Thegioinem.com chuyên bán nệm Vạn Thành chính hãng
 

Kết luận

Nếu bạn đang có nhu cầu hay dự định trang bị cho bản thân và gia đình những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như nệm Vạn Thành thì hãy đến ngay với đại lý nệm chính hãng, giá rẻ tại Đà Nẵng để được các nhân viên tư vấn tận tình cũng như có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn cũng như các phần quà đặc biệt! Thế Giới Nệm sẽ luôn chào đón bạn!

Thảo luận bài viết "Đại lý nệm Vạn Thành Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi
  • 23:02 20-11-2023 | ánh mỹ 038749****

    mau nệm cao su non
    Dạ chào chị, Thế Giới Nệm chi nhánh Đà Nẵng liên hệ lại tư vấn cho mình ạ

    Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 299 325 Zalo Zalo

    Giờ mở cửa: 8h - 21h

Show 24 of 2865

Xem thêm
Sale hoành tráng - Sắm xả láng

Bài viết mới nhất

Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

6 ngày trước4 Hỏi đáp

15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

6 ngày trước4 Hỏi đáp

3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

6 ngày trước4 Hỏi đáp

5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

6 ngày trước4 Hỏi đáp

6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

6 ngày trước4 Hỏi đáp

Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

6 ngày trước4 Hỏi đáp

5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

Zalo Facebook