Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng

Ngày đăng: 14:39 08-12-2022 | 10640 lượt xem

Chăn ga gối nệm là các vật dụng không thể thiếu cho việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ một cách trọn vẹn. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng thì hãy đến với các chi nhánh của Thegioinem.com. Cụ thể là địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và địa chỉ cửa hàng bạn nhé!

Chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng có những ưu điểm nổi bật gì?

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng ⅓ thời gian của con người là dành cho việc thư giãn và ngủ. Vì vậy, để có được giấc ngủ ngon và khỏe mạnh thì việc lựa chọn những bộ chăn ga gối nệm chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Sau đây là các ưu điểm nổi bật của chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng:

Địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng
Chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng có những ưu điểm nổi bật gì?
  • Tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn: Chăn ga gối nệm là các sản phẩm đều được làm từ những chất liệu an toàn, lành tính, cao cấp như cao su thiên nhiên, Cotton, Tencel,… đảm bảo mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thư thái mỗi khi tiếp xúc.
  • Bảo vệ sức khỏe cột sống: Nhiều sản phẩm nệm có độ đàn hồi và nâng đỡ tốt như nệm lò xo hay nệm cao su. Điều này giúp bảo vệ tối đa các bộ phận trọng yếu của người nằm như cổ, lưng, hông, đùi …
  • Hỗ trợ và cải thiện xương khớp: Đối với một số sản phẩm nệm có độ cứng vừa phải và phù hợp, chẳng hạn như nệm bông ép có thể giữ cho cột sống thẳng và tránh bị áp lực hay đau nhức khi nằm.
  • Trang trí phòng ngủ thêm bắt mắt và thu hút: Ngoài tác dụng mang đến giấc ngủ ngon, chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng còn có thể giúp gia chủ hoặc các khu nghỉ dưỡng trang trí phòng với nhiều màu sắc và hoa văn bắt mắt.
  • Thu hút hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe: Nếu bạn quan tâm đến phong thủy, nội thất phòng ngủ luôn được chăm chút và đầu tư theo màu sắc và chất liệu phù hợp. Điều này sẽ góp phần mang lại may mắn về tiền tài và danh vọng cho chủ sở hữu. 
  • An toàn khi sử dụng: Bộ chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng được sản xuất trên dây chuyền máy móc – kỹ thuật – công nghệ hiện đại, có khả năng kháng khuẩn và vi rút tốt nên hoàn toàn an toàn khi sử dụng, đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm.

Top các sản phẩm nệm phổ biến tại cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng

Địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng
Top các sản phẩm nệm phổ biến tại cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng
 
  • Nệm cao su:

Ngoài dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên 100%, cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng thuộc Thegioinem.com còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: nệm cao su tổng hợp, nệm cao su nhân tạo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tatana, nệm Ưu Việt, ACB, …

Tất cả các dòng sản phẩm nệm cao su này đều đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đa số người tiêu dùng bởi các tính năng: êm ái, đàn hồi tuyệt vời, nâng đỡ cột sống lưng hoàn hảo và tránh đau lưng trong quá trình sử dụng.

  • Nệm lò xo: 

Hiện tại chi nhánh Thế Giới Nệm Đà Nẵng đang phân phối các dòng sản phẩm nệm lò xo cơ bản bao gồm nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Tuy mức giá chênh lệch không lớn nhưng nhìn chung chúng đều có những đặc điểm nổi bật như:

  • Nệm lò xo thường cao trên 20cm.
  • Độ đàn hồi và độ nảy cao giúp nâng đỡ tuyệt đối mọi vùng trên cơ thể nhờ sự phân bố hợp lý của hệ thống con lò xo tiên tiến.
  • Thiết kế đẹp, trẻ trung và trang nhã.
  • Dễ dàng để làm sạch.
  • Đa dạng mẫu mã và phân khúc giá cả
  • Tuổi thọ và độ bền cao.
Với các tính năng vượt trội này, nệm lò xo chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người thích sự êm ái và bồng bềnh. Hãy đến với cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng để sở hữu những chiếc nệm lò xo với mức giá vô cùng ưu đãi nhé!
  • Nệm bông ép:

Nệm bông ép là sản phẩm được làm từ 100% polyester đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, nên đảm bảo độ phẳng và độ bền chắc tuyệt đối. Hầu hết các sản phẩm nệm bông ép thường áp dụng kết cấu thiết kế dạng gấp 3, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, di chuyển hay vệ sinh nệm.

Với khả năng bảo vệ cột sống lưng, sản phẩm này rất lý tưởng cho những đối tượng thường xuyên bị đau lưng hoặc gặp phải các vấn đề liên quan đến cột sống. Đồng thời giá thành của nệm bông ép cũng rẻ hơn so với các sản phẩm khác, nên rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số khách hàng hiện nay.

Top các thương hiệu chăn ga (drap) gối được yêu thích tại Thế Giới Nệm Đà Nẵng

Mỗi một chiếc nệm chất lượng sẽ không thể thiếu các phụ kiện đi kèm như chăn drap gối. Điều này không những giúp bảo vệ tâm nệm được bền chắc, tạo không gian hấp dẫn mà còn giúp tăng thêm sự thư giãn tuyệt đối cho giấc ngủ ngon trọn vẹn. Sau đây là các thương hiệu chăn drap gối được yêu thích hiện nay:

Địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng
Top các thương hiệu chăn ga (drap) gối được yêu thích tại Thế Giới Nệm Đà Nẵng
  • Drap Tatana:

Ngoài việc sản xuất các sản phẩm nệm chất lượng, thương hiệu Tatana còn cung cấp chăn, drap, gối và các vật dụng phòng ngủ khác với giá cả vô cùng phải chăng. Hiện tại dòng drap Tatana có các loại chính sau:

Drap Tencel Tatana: Được làm từ chất liệu thiên nhiên nên sợi vải lành tính, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm này có khả năng hút ẩm cực tốt nên không gây cảm giác ngột ngạt khi sử dụng. Và đặc biệt là mang lại sự mát mẻ và mềm mại một cách tự nhiên cho người dùng.
Drap Cotton Tatana: Được làm từ nhiều sợi vải có nguồn gốc tự nhiên, trong đó  sợi cotton chiếm phần lớn. Vải được xử lý bằng hóa chất công nghiệp đặc biệt để hạn chế bụi bẩn và mối mọt trong vải. Vì tỷ lệ cotton chiếm phần lớn nên drap cotton Tatana luôn có độ thoáng khí cực kỳ cao và việc vệ sinh hay làm khô được dễ dàng hơn. Đặc biệt, loại vải này sẽ không bị nhăn hay co rút sau khi sử dụng thời gian dài. 
  • Drap Everon:

Tất cả các sản phẩm drap Everon đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc, đảm bảo mang đến chất lượng cao nhất. Nguyên vật liệu được sử dụng để tạo nên những bộ drap Everon đã được kiểm định rõ ràng, quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Gối Edena:

Edena là thương hiệu sản xuất gối theo tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên các sản phẩm luôn được chọn lọc kỹ càng với chất liệu tốt nhất. Đồng thời trong quy trình sản xuất luôn ưu tiên ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn chăn ga gối nệm Edena để chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho cả gia đình.

Đối với loại gối nằm Edena, đây là sản phẩm được làm từ cotton, lụa tơ tằm cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng, mang lại sự an toàn cho da đầu và vùng cổ khi tiếp xúc trực tiếp. Ruột gối rất mềm mại và có kích thước tiêu chuẩn, giúp tạo sự thoải mái mỗi khi nằm. Điểm đặc trưng của gối nằm Edena là sở hữu độ đàn hồi cao, ít bị lún sâu khi nằm và nâng đỡ phần đầu tốt hơn.

Đối với gối ôm Edena, thường có kích thước lớn, được làm từ sợi ball fibe hoặc tơ tằm. Đây là sản phẩm thể hiện sự mềm mại tuyệt vời và cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng, gối cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho cơ thể người sử dụng. 

Lợi ích của việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua chăn ga gối nệm

Địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng
Lợi ích của việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua chăn ga gối nệm
 

Tại một hệ thống chính hãng và uy tín, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăn ga gối nệm của nhiều thương hiệu hàng đầu như Kim Cương, Tatana, Liên Á, Dunlopillo, Everon, Vạn Thành,… Với hệ thống cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, các chuỗi cửa hàng chăn ga gối nệm uy tín này sẽ mang đến sự thuận tiện, thoải mái cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng khi tham quan và mua sắm. 

Với sứ mệnh giúp mọi người, mọi nhà có được giấc ngủ ngon, Thegioinem.com luôn mang đến những sản phẩm nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép và chăn ga gối nệm với vô vàn chủng loại khác nhau. Tất cả đều đảm bảo chính hãng 100%, luôn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Ưu điểm khi mua sắm tại Thế Giới Nệm là nguồn sản phẩm đa dạng, giúp khách hàng có thể so sánh giá cả, chất lượng trước khi quyết định. Sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm. Đặc biệt, nếu có cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của Thegioinem.com, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi ưu tiên và vô số các ưu đãi tuyệt vời hơn.

Nếu bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng và có nhu cầu chăm sóc giấc ngủ thì một trong những chi nhánh của Thegioinem.com - cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Thông tin cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng

Thông tin cửa hàng: 

  • Chi Nhánh Thanh Khê - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 407 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 299 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

  • Chi Nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng:

Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 988 325 

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng là địa chỉ uy tín thuộc hệ thống Thegioinem.com. Tại đây bạn sẽ tha hồ trải nghiệm và tham khảo các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ mà mình yêu thích mà không phải lo về chất lượng hay giá cả. 

Đặc biệt khi mua chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng, quý khách hàng còn được đảm bảo với các cam kết như sau:

  • Hàng hóa chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng luôn chất lượng, chính hãng 100%. Cam kết bồi thường gấp 2 lần nếu phát hiện chăn ga gối nệm của chúng tôi cung cấp là hàng không chính hãng.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ: Thân thiện, Trách nhiệm, Trung thực, Chuyên nghiệp, Trí lực, Biết ơn.
  • Vận chuyển chăn ga gối nệm nhanh, tận giường, miễn phí trong bán kính 25km.
  • Cung cấp chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng đúng giá trị, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Đổi trả chăn ga gối nệm MIỄN PHÍ trong vòng 14 ngày

Lời kết

Trên đây các thông tin về lợi ích của việc sử dụng chăn ga gối nệm đối với việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ. Đồng thời bài viết này cũng đã giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng uy tín thuộc Thegioinem.com. Hãy trải nghiệm mua sắm tại đây để nhân được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối nệm khách sạn Đà Nẵng"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook