Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang | Thegioinem.com

Ngày đăng: 13:56 14-12-2022 | 8293 lượt xem

Hiện nay có vô vàn dòng nệm hỗ trợ rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ. Trong đó, nệm cao su Vạn Thành Nha Trang của Thegioinem.com là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy dòng nệm này có gì đặc biệt và nên mua nệm cao su Vạn Thành ở đâu. Hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây để biết chính xác câu trả lời bạn nhé!

Vạn Thành - thương hiệu nệm quen thuộc tại Việt Nam

Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang | Thegioinem.com
Vạn Thành - thương hiệu nệm quen thuộc tại Việt Nam
 

Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, nệm Vạn Thành dường như đã được biết đến nhiều trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ của Vạn Thành rất phong phú và đa dạng từ mẫu mã đến giá thành, bao gồm nệm, gối cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm mousse, nệm bông ép, nệm cao su,...

Nệm Vạn Thành là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao về tính chất lượng, khả năng đàn hồi và độ nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, nệm được làm từ chất liệu an toàn trên công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt, nệm Vạn Thành đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín:

  • Nệm cao su không chứa formaldehyde theo kiểm định quốc tế
  • Sản phẩm được chứng nhận kháng khuẩn bởi UL USA - Mold
  • Chứng nhận sản phẩm kháng khuẩn bởi UL - Hoa Kỳ
  • Giấy chứng nhận sản phẩm sử dụng vật liệu chống cháy
  • Chứng nhận sản phẩm dệt may an toàn phù hợp quy chuẩn quốc gia
  • Phù hợp với tiêu chuẩn kháng khuẩn và kháng nấm của SGS
  • Chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng LGA Châu Âu

Đánh giá về nệm cao su Vạn Thành Nha Trang

  • Về chất liệu:

Nệm cao su Vạn Thành Nha Trang được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên, được chọn lọc và chế biến kỹ lưỡng từ mủ của những cây cao su được trồng tại các trang trại tại Việt Nam. Việc lựa chọn nguyên liệu và xử lý trên dây chuyền hiện đại có thể loại bỏ tối đa các tạp chất có hại trong nệm. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn và côn trùng, nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và sự an toàn tuyệt đối cho làn da.

  • Về tính năng đàn hồi:

Độ đàn hồi sẽ quyết định cảm giác khi nằm nệm của người sử dụng. Một chiếc nệm cao su tốt sẽ nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, tạo cảm giác êm ái, thư thái cho người sử dụng.

Nệm cao su Vạn Thành Nha Trang có độ đàn hồi cao, bề mặt nệm thay đổi theo hình dáng cơ thể người nằm, giúp phân bổ trọng lượng đồng đều và hạn chế cong vẹo lưng. Ngoài ra, nệm còn có khả năng giữ thẳng các vùng cột sống khi nằm, rất phù hợp với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển và người già bị lão hóa hoặc mắc các bệnh về xương khớp.

  • Về độ bền:

Nệm cao su Vạn Thành có tuổi thọ lên đến 20 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách. Ngoài ra, một chiếc nệm cao su Vạn Thành cũng có thể làm yên lòng người tiêu dùng vì nó được bảo hành gốc lên đến 15 năm. Không những thế, còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khi mua nệm cao su Vạn Thành tại địa chỉ bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang thuộc Thegioinem.com.

Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang | Thegioinem.com
Đánh giá về nệm cao su Vạn Thành Nha Trang

Các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Nha Trang bán chạy nhất hiện nay

  • Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Unique Vạn Thành:

Nệm cao su Vạn Thành Nha Trang nổi tiếng với sản phẩm nệm Unique được làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp hay các chất gây ô nhiễm độc hại. Nệm có cấu tạo 2 bề mặt đục lỗ tròn êm ái nên có độ đàn hồi và độ bền chắc khá cao.

Với thiết kế đặc biệt nâng đỡ đa vùng, nệm giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể, ôm sát từng đường cong từ đầu đến chân và đặc biệt bảo vệ cột sống khi nằm. Ngoài ra, các khe hở được kết nối với nhau giống như một tổ ong, cùng với bề mặt có thêm các lỗ tản nhiệt. Vì vậy, sản phẩm nệm cao su này chịu được lực đa chiều và luôn thoáng mát, không gây hầm nóng. Hơn hết nó luôn tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 

Bên cạnh đó, nệm cao su đã qua xử lý loại bỏ tạp chất, không gây dị ứng và rất an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, nệm còn được bảo hành sản phẩm kháng khuẩn, chống cháy với thời hạn lên đến 15 năm.

  • Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Segovia Vạn Thành:

Nệm cao su thiên nhiên Segovia là dòng nệm cao cấp của thương hiệu Vạn Thành với nguyên liệu sản xuất là mủ cao su thiên nhiên nguyên chất, không pha các thành phần cao su hỗn hợp hay tạp chất. Nhờ công nghệ hiện đại, tiên tiến, nệm không có mùi cao su nồng nặc và vi khuẩn độc hại, tuyệt đối không gây kích ứng cho mọi loại da và mang đến sự yên tâm, an toàn cho giấc ngủ.

Ngoài ra, nệm còn mang đến cảm giác êm ái, thoáng mát, hạn chế tối đa tình trạng nóng hay bí lưng khi nằm.

Khách hàng đến với cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang sẽ được sở hữu chiếc nệm cao su thiên nhiên Segovia chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

  • Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành gấp 3 tiện lợi:

Nệm cao su gấp 3 Vạn Thành là sản phẩm ưu việt dưới sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và foam nén tỷ trọng cao để tạo nên khả năng đàn hồi tốt nhất cho nệm. Vì vậy, nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, bảo vệ cột sống và lưng không bị đau nhức. Đồng thời tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu suốt đêm dài. Nệm cao su 3 lớp Vạn Thành hỗ trợ hoàn hảo giúp bạn có giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Với thiết kế gấp 3 tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng xếp gọn hoặc di chuyển đến nơi bạn muốn. Nệm cao su gấp 3 thực sự là một giải pháp tối ưu cho không gian nội thất nhỏ, không tốn kém và có thể tiết kiệm chi phí lẫn diện tích căn phòng. Ngoài ra, vỏ nệm được may bằng vải gấm/cotton cao cấp giúp cho chiếc nệm thêm sang trọng và thẩm mỹ. Đây còn là sản phẩm giá rẻ và được rất nhiều người ưa thích trong các dòng nệm cao su Vạn Thành Nha Trang

Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang | Thegioinem.com
Các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Nha Trang bán chạy nhất hiện nay

Lưu ý quan trọng khi mua sắm nệm cao su Vạn Thành Nha Trang

  • Chọn nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Đối với những người trẻ tuổi muốn có cảm giác êm ái thì nên chọn nệm có độ cứng vừa phải, nệm có độ thông thoáng và dễ chịu khi sử dụng. Ngược lại đối với những người có vấn đề về xương khớp hay người già thì hãy chọn nệm phẳng, có độ cứng cao để hỗ trợ điều chỉnh cột sống và tăng cường sức khỏe xương khớp.

Chiếc nệm phù hợp nhất sẽ là chiếc nệm nâng đỡ toàn bộ cơ thể bạn một cách hoàn hảo và mang đến cảm giác êm ái, thư thái khi nằm. Do đó, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng bán cao su Vạn Thành Nha Trang để được trải nghiệm thực tế và nằm thử nệm, cảm nhận những đặc tính tuyệt vời của nệm rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

  • Lựa chọn kích cỡ nệm phù hợp:

Tùy theo số lượng người sử dụng và cân nặng của các thành viên trong gia đình mà chọn nệm có kích thước phù hợp.

Hiện nay, nệm cao su Vạn Thành Nha Trang có nhiều loại về khổ rộng từ 100cm, 120cm, 140cm thậm chí là 220cm và độ dày từ 5cm, 10cm, 15cm. Sự đa dạng này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm được chiếc nệm phù hợp với mình.

  • Tìm hiểu về địa chỉ mua nệm:

Với tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường thì việc lựa chọn một địa chỉ bán nệm cao su Vạn Thành uy tín là vô cùng quan trọng. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ tin cậy cho mình dựa vào doanh số bán ra hay độ nổi tiếng của thương hiệu trên thị trường.

Để phân biệt nệm cao su Vạn Thành thật giả, bạn cũng có thể thực hiện bằng cách kiểm tra bao bì, nhãn mác, nhà sản xuất, thời gian bảo hành và các chính sách liên quan để phân biệt hàng thật, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang | Thegioinem.com
Lưu ý quan trọng khi mua sắm nệm cao su Vạn Thành Nha Trang

Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang

Hiện nay, có rất nhiều người mong muốn chăm sóc giấc ngủ mà không biết nên mua nệm cao su Vạn Thành ở đâu. Do vậy, để tiện lợi hơn trong việc mua sắm nệm cũng như giảm bớt nỗi lo lắng cho khách hàng. Thegioinem.com tự hào là cơ sở phân phối nệm uy tín và chất lượng, giới thiệu cho bạn địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang. Nơi đây là địa điểm được rất nhiều người tin tưởng khi có nhu cầu mua nệm. 

Thông tin địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang:

- Địa chỉ: 382-384 Đường 23/10 Tp. Nha Trang

- Điện thoại: 0909 686 325

Với sự đa dạng trong sản phẩm cũng như kích thước và giá cả, chúng tôi tin chắc bạn sẽ tha hồ lựa chọn được chiếc nệm tốt nhất và phù hợp với ý thích bản thân. Cùng với kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ chăm sóc giấc ngủ cho khách hàng bằng các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Nha Trang chất lượng và an toàn. Hơn hết, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại đây vì chúng tôi sẵn sàng thực hiện cam kết như sau:

  • Tất cả sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Nha Trang tại Thegioinem.com luôn đảm bảo chất lượng và 100% chính hãng. Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đền bù nếu phát hiện không đúng hàng kém chất lượng. 
  • Sẵn sàng phục vụ và chăm sóc khách hàng với tiêu chí: thân thiện, trách nhiệm, trung thực, chuyên nghiệp, tri thức và biết ơn. 
  • Dịch vụ vận chuyển và giao hàng miễn phí nhanh chóng tận giường trong bán kính 25 km. 
  • Mang lại giá trị hợp lý từ sản phẩm đến dịch vụ đúng theo nhu cầu của khách hàng.
  • Cam kết thực hiện chính sách đổi trả nệm cao su Vạn Thành Nha Trang do lỗi từ nơi sản xuất.

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về dòng nệm cao su Vạn Thành Nha Trang cũng như những lưu ý khi mua nệm để đảm bảo chất lượng và an toàn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình với những chiếc nệm phù hợp và tốt nhất. Và đừng quên ghé qua Thegioinem.com để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua nệm bạn nhé!

--------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thegioinem.com - Lựa chọn cho giấc ngủ ngon

Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thegioinem.com/

Hotline: 0707 325 325

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Thảo luận bài viết "Địa chỉ cửa hàng bán nệm cao su Vạn Thành Nha Trang | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook