Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0707 325 325

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com

Ngày đăng: 09:29 26-09-2023 | 9533 lượt xem

Nệm cao su (hay đệm cao su) là sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào độ đàn hồi, có khả năng nâng đỡ vượt trội, bảo vệ chất lượng giấc ngủ ngon trọn vẹn. Cùng Thegioinem.com khám phá các thương hiệu nệm cao su giá rẻ TPHCM uy tín như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Tatana, Kim Cương, Dunlopillo, Đồng Phú và chọn cho mình chiếc nệm tốt nhất.

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 1
Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com

Nệm cao su - Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời

Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là loại nệm được sản xuất từ một hợp chất dẻo có tên là Polyurethane foam có bổ sung các chất phụ gia để tạo hình vật liệu và làm tăng tính đàn hồi cho nệm. Đặc điểm nổi bật của nệm là sự mềm mại, dẻo dai cùng bề mặt bóng mịn, độ đàn hồi tốt (khi dùng tay nhấn nệm xuống xuất hiện độ lún nhẹ).

Có  loại nệm cao su: cao su thiên nhiên 100%, cao su nhân tạo, cao su tổng hợp. Ngoài ra có nhiều khách hàng hay hỏi về nệm cao su non, nhưng thực chất cao su non chỉ là cái tên gây nhầm lẫn, với sản phẩm này không phải được làm từ mủ cây cao su còn non.

Sự thật của nệm cao su non trên thị trường hiện nay 

Ưu điểm của nệm cao su

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 2
Ưu điểm của nệm cao su
  • Hỗ trợ cột sống tối đa: với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, cùng độ đàn hồi và sự mềm mại cao, giữ cho cột sống luôn được giữ thẳng khi nằm. Đây là thế mạnh vượt trội của dòng sản phẩm nệm cao su. Đặc biệt tốt cho những người bị bệnh liên quan đến vùng thắt lưng, phần cột sống hay thoát vị đĩa đệm.
  • Khả năng điều hòa thân nhiệt tốt: hàng triệu lỗ thông hơi tương đối nhỏ ở trên cả hai mặt tạo nên sự thoáng mát trong mùa hè và ấm áp và mùa đông.
  • Tạo sự thoải mái:nệm cao su mang đến cho bạn cảm giác an toàn, vững chắc, không xảy ra hiện tượng trũng lún khi nằm. Bên cạnh đó, còn đảm bảo không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người bạn đồng hành nằm cạnh bên.
  • Độ bền vượt trội: chất liệu cao su tự nhiên có độ bền rất cao nếu được bảo quản đúng cách. Nệm thường có tuổi thọ trung bình từ 10 - 20 năm mà không bị mục hay bở.

Top nệm cao su bán chạy tại Thegioinem.com

Nệm cao su Tatana

Hai dòng sản phẩm: nệm cao su nhân tạo và nệm cao su thiên nhiên Tatana rất được yêu thích và bán cực kỳ chạy tại hệ thống Thegioinem.com. Nhờ vào chất lượng vượt trội, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc nệm cao su Tatana ưng ý => Độ bền lên tới 10 năm, vừa đảm bảo chất lượng giấc ngủ ngon vừa tiết kiệm chi phí thay mới.

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 3
Nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard

Tham khảo nệm cao su Tatana khuyến mãi tại Thegioinem.com

boxsp

Nệm cao su Liên Á

Nệm cao su Liên Á có thiết kế tinh tế, độ đàn hồi tốt và không gây tiếng ồn khi thay đổi tư thế. Nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100%, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Khả năng nâng đỡ tốt giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn => Bảo hành 10 năm.
 

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 4
Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

Tham khảo nệm cao su Liên Á khuyến mãi tại Thegioinem.com

boxsp

Nệm cao su Vạn Thành

Với hơn 39 năm kinh nghiệm sản xuất chăn ga gối nệm (đệm), Vạn Thành nhận được sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt. Nệm cao su Vạn Thành có khả năng nâng đỡ toàn diện cơ thể, bảo vệ cột sống tối ưu an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ vì đã được xử lý kháng khuẩn và vi nấm => Bảo hành 12 năm.

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 5
Nệm cao su Vạn Thành Standard

Tham khảo nệm cao su Vạn Thành khuyến mãi tại Thegioinem.com

boxsp

Nệm cao su Kim Cương

Chất liệu thiên nhiên 100% giúp cho tấm nệm cao su Kim Cương có độ đàn hồi vượt trội, tăng khả năng bảo vệ độ cong tự nhiên của cột sống. Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng hạn chế tối đa tiếng ồn, sự rung chuyển khi trở mình, thức dậy. Nệm cao su còn được thiết kế với những lỗ thông hơi, tạo sự thông thoáng cho cơ thể khi nằm => Độ bền trên 10 năm.

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 6
Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương 5Zone Aloe
Tham khảo giá nệm cao su Kim Cương khuyến mãi tại Thegioinem.com
boxsp
 

Nệm cao su Đồng Phú

Nhờ nguồn nguyên liệu có sẵn và ứng dụng dây chuyền máy móc hiện đại từ Đức, công nghệ sản xuất của Malaysia nên sản phẩm nệm cao su Đồng Phú có chất lượng vượt trội. Nguồn nguyên liệu được đảm bảo, mang đến sản phẩm có độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng => Bảo hành 10 năm.
 

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 7
Nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú Deluxe 2 mặt lỗ

Tham khảo giá nệm cao su Đồng Phú tại Thegioinem.com

boxsp

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua nệm cao su giá rẻ TPHCM

Sở hữu được chiếc nệm tốt chăm sóc sức khỏe cho gia đình là điều mà nhiều người đắn đo tìm kiếm. Do vậy, để lựa chọn được một chiếc nệm cao su giá rẻ thì bạn đừng bỏ lỡ qua các tiêu chí được Thegioinem.com gợi ý bên dưới này nhé:

Chất lượng sản phẩm

Nệm cao su được sản xuất bởi nhiều thương hiệu có tiếng như Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Tatana, Đồng Phú. Mỗi một thương hiệu sẽ có phương pháp sản xuất - quy trình - công nghệ riêng biệt không giống nhau. 

Nhưng nhìn chung, tất các các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đều được làm từ mủ cây cao su nguyên chất 100%, có thiết kế cấu trúc khuôn nệm gần giống như nhau. Chính vì vậy mà các sản phẩm nệm cao su sẽ có độ đàn hồi tương đương, êm mềm, dễ chịu. Tuỳ thuộc vào sở thích và túi tiền bạn có thể chọn cho mình chiếc nệm ưng ý.
 

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 8
Chọn nệm cao su

Khi chọn nệm bạn nên cân nhắc các vấn đề sau

  • Thể trạng cơ thể: nếu có sức khoẻ bình thường thì việc chọn nệm rất dễ dàng, tuy nhiên ở người có bệnh lý về xương khớp hoặc người già, trẻ nhỏ thì cần chọn nệm cao su có độ cứng cao sẽ thích hợp cho cột sống hơn.
  • Kích thước: phụ thuộc vào kích thước giường và người nằm nệm sẽ có các kích thước như 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 220x200cm. Độ dày nệm gôm 5cm, 10cm, 15cm, 20cm
  • Ngân sách: hãy nói cho tư vấn viên biết ngân sách dự trù cho tấm nệm là bao nhiêu và những mong muốn của bạn là gì để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất có thể. Ngoài ra, giá thành nệm cao su thiên nhiên size 1m6 trở lên thường dao động từ 5 - 10 triệu đồng, dòng cao cấp có giá trên 12 triệu. Bạn cũng chẳng cần đắn đo vì hiện nay các đơn vị bán nệm đều có chính sách trả góp 0% lãi suất, xài trước trả từ từ rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

Hệ thống cửa hàng

Chọn các đơn vị phân phối nệm chính hãng, có xác nhận là đại lý của hãng sản xuất để được đảm bảo về chế độ chăm sóc, bảo hành nệm. Vậy mức độ uy tín dựa trên những điều gì?
 

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 9
Chọn cửa hàng mua nệm cao su uy tín
  • Hệ thống cửa hàng: có nhiều chi nhánh như Thegioinem.com, Vua Nệm...để bạn có thể đến trực tiếp showroom trải nghiệm sờ, nằm thử nệm và chọn sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể.
  • Uy tín về kinh nghiệm: có kinh nghiệm lâu năm, hiểu biết về sản phẩm, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để cung cấp giá trị “giấc ngủ ngon” tốt nhất.

Dịch vụ, chính sách

  • Cam kết của nhà bán hàng: về chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ, giao hàng miễn phí và chính sách đổi trả khi nằm không phù hợp với nệm. Tại Thegioinem.com có chính sách đổi trả MIỄN PHÍ 14 ngày - Thật tuyệt khi mua sắm online trên website nhanh chóng và có tận 14 ngày để nằm trải nghiệm sản phẩm xem có phù hợp với cơ thể không? 
  • Chính sách dịch vụ hậu mãi: hãy ưu ái cho các đơn vị có chính sách hậu mãi tốt, bởi bạn sẽ đảm bảo về chế độ bảo hành, chăm sóc nệm. Ngoài ra, mua hàng ở Thegioinem.com bạn còn được tặng kèm ưu đãi giảm giá dịch vụ vệ sinh nệm, quà tặng sinh nhật và ưu đãi dành cho khách hàng VIP.​

Mua nệm cao su giá rẻ ở đâu?

Thegioinem.com - Là đơn vị chuyên bán sỉ và lẻ chăn ga gối nệm, nội thất, nệm cao su giá rẻ TPHCM và dịch vụ giải pháp phòng ngủ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tiêu chí “bán giấc ngủ ngon” cho mọi người bằng các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.
 

Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com 10
Cửa hàng Thegioinem.com

Với nhiều năm kinh nghiệm và có hệ thống cửa hàng phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trải dài từ bắc tới nam, Thegioinem.com xứng đáng là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho mọi người. Ngoài ra ở Thegioinem.com còn có những đặc quyền dành cho khách hàng như:

  • Hàng hóa chất lượng, chính hãng 100%. Cam kết bồi thường gấp 2 lần nếu phát hiện hàng không chính hãng.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 
  • Hỗ trợ mua nệm trả góp 0% lãi suất
  • Được trở thành khách hàng thân thiết và hưởng quyền lợi đặc biệt chỉ có ở Thegioinem.com
  • Luôn sẵn sàng phục vụ: Thân thiện, Trách nhiệm, Trung thực, Chuyên nghiệp, Trí lực, Biết ơn.
  • Giao hàng nhanh, tận giường, miễn phí trong vòng 25km.
  • Cung cấp hàng hóa đúng giá trị, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Đổi trả MIỄN PHÍ trong vòng 14 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thảo luận bài viết "Nệm cao su giá rẻ Tp.HCM mua ở đâu? | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook