Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Nên Mua Nệm Nào Trong Năm 2020?

Ngày đăng: | 34443 lượt xem

1. Nệm cao su:

 
Có các loại như: cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, cao su tổng hợp. Tuy nhiên, nệm cao su thiên nhiên luôn dẫn dầu về sự tin yêu và lựa chọn của khách hàng.
 
Ưu điểm:
 
Đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng cho căn phòng ngủ nhà mình. Bởi nệm cao su có đặc tính siêu bền, tuổi thọ trung bình từ 10-20 năm mà bạn không cần phải thay mới thường xuyên như nệm bông ép, nệm hơi, nệm nước. Không những thế, nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi và dẻo dai cao nên giúp nâng đỡ cột sống tốt, nâng đồng đều các vùng cơ thể từ phần đầu đến chân, không gây mệt mỏi, đau lưng, không khó chịu khi sử dụng, đặc biệt thích hợp cho những người có tiền sử về bệnh đau cột sống lưng, thoái vị đĩa đệm... Ngoài ra, khi bạn xoay trở trong khi ngủ thì sự rung chuyển cũng được giảm xuống nên không gây phiền cho người nằm bên cạnh.
 
Đồng thời, nệm cao su thiên nhiên được thiết kế theo cấu trúc bọt khí với hàng nghìn lỗ thông thoáng đem đến cho người nằm cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng.
 
 
Nhược điểm:
 
  • Trọng lượng của tấm nệm khá nặng nên rất khó khăn trong quá trình di chuyển
  • Dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng dầu
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái gây khó khăn cho người mua
 
 
Nên Mua Nệm Nào Trong Năm 2019?
Nệm cao su thiên nhiên với cấu trúc bọt khí, thoáng mát tối đa
 
 
Kinh nghiệm khi mua nệm cao su:
 
Nếu nhà có điều kiện khá thì bạn nên lựa chọn nệm cao su thiên nhiên thay vì nệm cao su nhân tạo hay tổng hợp. Bởi cao su thiên nhiên tương đối bền bỉ hơn, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, với đặc tính là nguồn nguyên liệu sạch tự nhiên 100% nên đảm bảo được tính thông thoáng, mát mẻ kẻ cả vào những ngày thời tiết oi bức.
 
Khi mua nệm bạn nên:
  • Lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất nệm cao su như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Đồng Phú, Kim Cương, TATANA
  • Tìm đến các đại lý phân phối được ủy quyền có uy tín để nhận được mức ưu đãi tốt nhất.
  • Tham khảo qua internet trước khi mua
  • Đến trực tiếp tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm (SỜ-NẰM-NHÚN). Để biết chiếc nệm đó có phù hợp không thì Thegioinem.com khuyến bạn nên nằm thử nệm, nếu nệm quá cứng hoặc quá lún so với bạn thì sẽ khó lòng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn. 
  • Với những ai bị dị ứng mùi cao su thì nên nhờ nhân viên hỗ trợ tư vấn cho mình để đảm bảo rằng giấc ngủ của bạn sẽ không bị làm phiền bởi nệm nhé
 

2. Nệm lò xo:

 
Giống như cao su, nệm lò xo cũng bao gồm nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng tối đa như cầu sử dụng cho tất cả khách hàng, từ ưa chuộng giá thành rẻ cho đến những chủ nhân muốn sở hữu dòng nệm cao cấp từ Châu Âu. Khi phân loại nệm lò xo thì cốt lõi người ta sẽ nhắc đến: 
 
  • Nệm lò xo liên kết: các con lò xo được xếp song song nhau theo một trật tự logic, đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn.
  • Nệm lò xo túi: Những con lò xo được bao bọc trong từng túi riêng biệt, hạn chế được sự truyền động khi bạn chuyển mình.
 
Ưu điểm:
 
  • Có độ đàn hồi cao
  • Đặc điểm của loại nệm này là giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, khớp với mọi góc cạnh của cơ thể giúp cho xương sống luôn thẳng trong lúc ngủ mang đến sự sảng khoái cao nhất.
  • Mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  •  Nệm lò xo còn có khả năng giảm sự chuyển động trên bề mặt nệm, tránh được những lay động khi trở mình, lò xo chịu lực giúp tăng cường khả năng chịu lực ở những phần trọng yếu.
  • Lớp Mousse có tỉ trọng cao giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc, lớp vải nỉ có tác dụng hút ẩm.
 
Nhược điểm:
 
 
  • Khá cồng kềnh, khó khăn trong việc vận chuyển.
  • Rất khó để vệ sinh
  • Một số nệm lò xo có thể gây tiếng động khi bạn trở mình
  • Tuổi thọ trung bình của nệm lò xo không cao bằng nệm cao su
 
Nên Mua Nệm Nào Trong Năm 2019?
Nệm lò xo TATANA với độ êm vượt trội, đem đến sự thoải mái tối đa cho người nằm
 
 
 
Kinh nghiệm mua nệm lò xo:
 

Khi mua nệm lò xo bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mua. Vì để làm ra một tấm nệm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng thì đòi hỏi chi phí vật liệu và nhân công rất nhiều nên không có chuyện nệm chất lượng cao mà giá bán lại quá rẻ được. Sau đây là một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn chọn được một tấm nệm lò xo cho mình:

 

  • Số lượng con lò xo: Nếu một tấm nệm có càng nhiều lò xo chứng tỏ nó là một sản phẩm tốt, có sự chắc chắn về mặt kết cấu, sẽ giúp nâng đỡ cột sống và sẽ đảm bảo được tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, thông thường các sản phẩm có nhiều lò xo sẽ có giá bán cao hơn so với các nệm có ít lò xo.
 
  • Bề mặt đệm êm ái: Để tạo cảm giác êm ái và mềm mại thì nhà sản xuất thường trang bị thêm cho các tấm nệm lò xo 1 lớp bông, mút hay len ở bề mặt phía trên. Do đó, bạn hãy quan tâm đến chi tiết này.
 
  • Kích thước nệm lò xo: Cũng giống như tiêu chí chọn mua nệm bông ép ở bài viết trước thì khi chọn mua nệm lò xo bạn cần chú ý đến kích thước nệm. Dựa vào kích thước phòng ngủ mà lựa chọn sao cho phù hợp.
 
  • Độ lún bật vừa phải: Tùy vào độ tuổi mà chọn nệm với độ cứng phù hợp, với những người lớn tuổi, người trung niên hay mắc các triệu chứng như đau lưng, đau khớp thì nên cân nhắc chọn các tấm nệm có độ cứng cao hơn. Ngược lại, với những người trẻ tuổi thì sẽ yêu thích sự êm ái và mềm mại nên có thể sẽ cân nhắc đến các sản phẩm có độ cứng thấp hơn.
 
 

3. Nệm bông ép:

 
Tuy là sản phẩm nệm không nổi bật như cao su hay lò xo nhưng nệm bông ép có đặc tính khiến nhiều người yêu thích, đó là thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều công sức. Đặc biệt, giá thành nệm bông ép khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
 
 
Ưu điểm:
 
  • Nệm có độ phẳng cao giúp máu lưu thông tối đa, đảm bảo sự tuần hoàn tự nhiên không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.
  • Đảm bảo sự đàn hồi, không xẹp lún theo thời gian sử dụng.
  • Kết cấu gọn nhẹ, gấp lại giúp tiết kiệm được không gian, rất thích hợp cho những căn phòng nhỏ, hẹp.
  • Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh
  • Giá thành rẻ hơn so với cao su và lò xo
 
 
Nhược điểm:
 
 
  • Do cấu tạo từ những sợi bông polyester xếp chồng lên nhau nên nệm khá cứng vì thế sẽ không thích hợp cho những ai yêu thích sự mềm mại
  • Độ bền thấp, trung bình từ 5-7 năm
 
 
Nên Mua Nệm Nào Trong Năm 2019?
Nệm bông ép thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng
 
 
 
 
Kinh nghiệm lựa chọn nệm bông ép:
 
 
 
+ Điều cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua nệm bông ép: đó chính là chọn một thương hiệu sản xuất uy tín như Everon, Edena, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Hàn Hải Việt,..Tiếp đến là việc lựa chọn đại lý phân phối chính thức của thương hiệu để tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng. Sản phẩm chính hãng phải có in logo thương hiệu, phiếu bảo hành đầy đủ.
 
+ Chất liệu ruột nệm và áo nệm: Nệm bông ép tốt sẽ có phần ruột cứng, phẳng và trắng. Màu trắng mịn được ép phẳng cho biết đó là một chiếc nệm được sử dụng từ 100% polyester. Khi đi chọn mua nệm bạn nên yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem phần ruột nệm.
 
+ Độ đàn hồi của nệm: Đối với độ đàn hồi thì bạn có thể kiểm tra bằng cách sờ hoặc nằm thử nệm nhé. Thông thường thì nệm bông ép sẽ có độ phẳng cao, cứng hơn so với nệm cao su. Bạn kiểm tra độ đàn hồi của nệm bằng cách dùng tay ấn vào bề mặt chiếc nệm và thả tay ra, nếu bề mặt nơi tay bạn ấn nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu thì đó được đánh giá là chiếc nệm bông ép tốt.

+ Ngại gì mà không nằm thử nệm: Khi mua nệm ở những cửa hàng hầu hết mọi người đều ngại nằm thử trên đệm hoặc nếu có nằm chỉ nằm rất ít hoặc chỉ dùng tay ấn thử lên bề mặt nệm. Nhưng đối với một giấc ngủ thường kéo dài từ 7 – 9 giờ đồng hồ vậy nên bạn đừng ngại ngùng mà hãy nằm thử lên nệm vài phút trở lên để cảm nhận được hết cảm giác thực sự khi nằm trên nệm ra sao, có phù hợp với cơ địa của mình không nhé

+ Kích thước của chiếc nệm: Bạn nên biết chính xác kích thước của chiếc giường nhà bạn đang sử dụng với chiều dài, chiều rộng bao nhiêu để chọn được chiếc nệm vừa với chiếc giường, không bị thừa hoặc hụt quá nhiều so với chiếc giường. Hoặc chọn size nệm phù hợp với số lượng người nằm trên giường nhé.

+ Độ chịu lực của nệm: Nếu trọng lượng của cơ thể người không cân bằng với chiếc nệm sẽ có cảm giác không thoải mái, khó chịu dẫn tới mất ngủ đối với người sử dụng nệm. Một chiếc nệm mà người nằm cảm thấy thoải mái, chắc chắn, xoay người dễ dàng, không bị xê dịch sẽ là chiếc nệm tốt.

 

Bên trên là những gợi ý về đặc tính của từng loại nệm, Thegioinem.com hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn mua nệm và mang về cho gia đình mình chiếc nệm ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0906 369 325 để được tư vấn hoặc comment SDT bên dưới để nhân viên liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất nhé !!
 
 
Thegioinem.com

Thảo luận bài viết "Nên Mua Nệm Nào Trong Năm 2020?"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook