Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0901 456 325

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com

Ngày đăng: 17:00 20-03-2023 | 13807 lượt xem

Nệm cao su nhân tạo là sản phẩm được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở các khách hàng trẻ tuổi, các cặp đôi sắp kết hôn hoặc chủ đầu tư căn hộ cho thuê. Sở dĩ mà sản phẩm nệm cao su được ưa chuộng là bởi vì nó thừa hưởng được các ưu điểm vượt trội giống cao su thiên nhiên như êm ái, đàn hồi, độ bền cao và có mức giá rẻ hơn nệm thiên nhiên, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com
Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com

Với mức giá rẻ như vậy thì nệm cao su dạng nhân tạo có tốt và an toàn cho sức khỏe của người nằm không nếu dùng trong một thời gian dài?

Câu trả lời sẽ được làm sáng tỏ ngay bên dưới:

Nệm cao su dạng nhân tạo là gì?

Nệm cao su nhân tạo được sản xuất từ 100% mousse Polyurethane Foam (PU Foam) khác hoàn toàn nguyên liệu mủ cao su thiên nhiên nhưng có các đặc tính vật lý tương tự về độ đàn hồi, êm ái. Nệm được thiết kế cấu trúc bọt khí hở giúp không khí được lưu thông tối đa, thoáng mát khi sử dụng.

Hiện nay, để xác định được đâu là loại nệm tốt nhất người ta dựa vào thông số D mà nhà sản xuất sẽ đưa ra. Nếu số D càng lớn thì chất lượng của nệm càng cao và số D phổ biến trên nệm cao su dạng nhân tạo hiện nay là D25, D40 và D50.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không? 

  • Ưu điểm:

Đàn hồi: Các sản phẩm nệm (đệm) cao su nhân tạo có độ đàn hồi tương đối cao, đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất của các dòng nệm cao su. Bề mặt nệm đàn hồi có thể nhìn thấy rõ khi bạn đặt tay nhấn xuống sẽ xuất hiện độ lún nhẹ, do vậy rất êm ái khi bạn chạm lưng vào để nghỉ ngơi và khi không dùng nữa thì nó nhanh chóng quay về trạng thái ban đầu.

Thoáng mát: Tích hợp các lỗ thoáng khí phân bổ khắp bề mặt đệm giúp luồng không khí được tuần hoàn tự nhiên, không gây hầm bí, nóng ở lưng, phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Độ bền caođiểm đáng khen ở dòng nệm cao su dạng nhân tạo nữa, đó là độ bền cao, đảm bảo chất lượng giấc ngủ êm trong suốt một thời gian dài. Trong điều kiện sử dụng bình thường chiếc nệm này có tuổi thọ từ 10 - 20 năm, không kém cạnh gì các dòng nệm (đệm) cao su thiên nhiên. Minh chứng cho độ bền lâu này của sản phẩm chính là thời gian bảo hành chính hãng mà các nhà sản xuất cam kết với người tiêu dùng.

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 2
Nệm cao su tốt cho sức khoẻ | Thegioinem.com

An toàn: Ở mỗi thương hiệu đều có một quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên vật liệu đến khâu xử lý và cho ra thành phẩm, chung quy đều hướng về mục đích chăm sóc giấc ngủ sạch, an toàn cho sức khỏe. Do vậy mà các sản phẩm nhân tạo có tiếng như Tatana, Edena, Ưu Việt...đều thân thiện với da và không gây kích ứng hoặc rắc rối nò cho sức khỏe.

Thoải mái:  Đập tan lo lắng về sự rung động khi chuyển (trở) mình sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người bạn đồng hành bên cạnh, nệm cao su nhân tạo có kết cấu bền chặt, chắc chắn không gây ra bất kỳ tiếng động nào đâu nhé, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà dùng nệm.

Tiện lợi: Được tối ưu hoá về trọng lượng, nệm cao su dạng nhân tạo có khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với nệm cao su thiên nhiên. Đi kèm là cải tiến về thiết kế, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những chiếc nệm cao su dạng nhân tạo có 2 dạng:  nệm nguyên tấm (dạng thẳng) hoặc nệm gấp tiện dụng. Tùy theo mục đích sử dụng và không gian sống mà bạn có thể lựa chọn cho miền kiểu dáng nệm tương ứng.

Giá cả phải chăngGiá thành của nệm cao su dạng nhân tạo thường giao động từ 1 - 5 triệu đồng, phụ thuộc vào chất lượng, thương hiệu và kích thước nệm

Bảng giá các loại nệm cao su nhân tạo khuyến mãi tại Thegioinem.com>>

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 3
Ưu điểm của nệm cao su loại nhân tạo | Thegioinem.com
  • Nhược điểm

Đàn hồi cao vừa là ưu điểm, nhưng cũng là nhược điểm của nệm. Đối với trẻ em đang phát triển hay người già, người có bệnh lý về xương khớp sẽ làm chèn ép khung xương, làm ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, xu hướng dùng của các đối tượng này thiên về nệm có độ phẳng cao như nệm bông ép. (Hạn chế đối tượng sử dụng nệm)

Tuy được định hình cấu trúc lỗ thoáng khí những nệm cao su nhân tạo vẫn phần nào hạn về mức độ thông thoáng, mát mẻ không bằng nệm cao su thiên nhiên. Do vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi mua nhé hoặc nhờ sự trợ giúp từ các chuyên gia tư vấn.

Tham khảo thêm: Nơi mua nệm cao su trả góp 0% lãi suất, hồ sơ đơn giản, nhanh chóng

  • Những ai có thể dùng nệm cao su dạng nhân tạo

Thông thường, các sản phẩm nệm cao su dạng nhân tạo có độ mềm mại cao do vậy phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thích nằm nệm mềm.

Lưu ý: Hạn chế dùng nệm cho trẻ nhỏ hoặc người mắc các bệnh về xương khớp, đau lưng. Bởi nệm này có độ lún hơi sâu hơn so với cao su thiên nhiên nên có nguy cơ làm ảnh hưởng đến xương của trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển hoặc gây đau nhức cho những người có bệnh lý nền về cột sống lưng.

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 4
Nện cao su nhân tạo phù họp với nhiều đối tượng sử dụng | Thegioinem.com

Các loại nệm cao su dạng nhân tạo thông dụng

Nệm cao su nhân tạo Tatana

Với ưu điểm thoáng mát từ vải 4D Spacer nên thương hiệu nệm Tatana rất được lòng người tiêu dùng.  Bên cạnh đó, Tatana còn áp dụng công nghệ cải tiến hiện đại với độ êm vượt trội, nâng đỡ tuyệt đối cùng thiết kế trẻ trung, sang trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn.

  • Cấu tạo: nguyên liệu nhập khẩu từ 100% mút nguyên khối với tỷ trọng cao, đàn hồi tuyệt đối, nâng đỡ và hỗ trợ bền lâu, không gây lún, trũng sau một gian sử dụng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sáng tạo với lớp áo nệm 4D Spacer độc đáo với công nghệ thế hệ mới được thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tối đa mang đến sự thoải mái thoáng mát vào ngày hè, ấm áp vào mùa đông. 
  • Lợi ích: mang lại giấc ngủ ngon, sâu đảm bảo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com

  Bấm xem: Bảng giá nệm cao su loại nhân tạo Tatana (thẳng và gấp)

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 5
Nệm cao su loại nhân tạo Tatana thẳng | Thegioinem.com
Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com
Nệm cao su loại nhân tạo Tatana gấp 3 tiện lợi | Thegioinem.com

Nệm cao su nhân tạo Edena

Là một sự cải tiến tuyệt vời, nệm Edena Royal có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu về sự mềm mại, không quá cồng kềnh hay nặng, thuận tiện cho việc di chuyển. Nắm giữ độ đàn hồi tiêu chuẩn, đảm bảo bạn có thể ngủ ngon suốt cả đêm. Và đây là 4 lý do mà bạn nên chọn nệm Edena:

  • Độ đàn hồi, êm ái, hỗ trợ nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể từ vùng đầu đến chân đem lại giấc ngủ sâu trọn vẹn.
  • Thiết kế trẻ trung, sang trọng kết hợp với chất liệu vải mịn màng, có độ thoáng mát cao, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
  • Giá thành phải chăng.
  • Đảm bảo chất lượng vượt trội suốt 5 năm.

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 

  Bấm xem: Bảng giá nệm cao su loại nhân tạo Edena khuyến mãi 15% kèm quà tại Thegioinem.com

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 6
 Nệm cao su dạng nhân tạo Edena trẻ trung, sang trọng | Thegioinem.coNhãn

Nệm cao su nhân tạo Ưu Việt

Sản phẩm nệm Casper đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Nhật Bản nên đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi bạn chạm vào nệm. Đồng thời thiết kế của nệm Casper cũng được thêu dệt tỉ mỉ trên lớp áo nệm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng của gia chủ. => Bảo hành 12 năm.

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com

  Bấm xem: Bảng giá nệm cao su loại nhân tạo Casper khuyến mãi 15% kèm quà tặng
Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 7
Nệm cao su loại nhân tạo Casper Ưu Việt | Thegioinem.com

Nệm cao su nhân tạo ACB Pro

Nệm được thiết kế theo phong cách Á Đông, áo nệm may bằng vải dệt kim cao cấp, co giãn 4 chiều nhập khẩu, màu sắc đa dạng phong phú, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vải co giãn 4 chiều tạo cảm giác mềm mại và êm ái.

Do được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu trên dây chuyền hiện đại, đã cho ra những tấm nệm đạt chất lượng cao đảm bảo tính dẻo dai, độ đàn hồi cao, mang lại sự êm ái và xua tan sự mệt mỏi. 

Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com

   Bấm xem: Bảng giá nệm cao su loại nhân tạo ACB Pro khuyến mãi 20% kèm quà tặng
Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 8
Nệm cao su dạng nhân tạo Luxury Pro | Thegioinem.com

Phân biệt nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tổng hợp

Nệm cao su dạng nhân tạo: có độ bền cao cùng khả năng chống xẹp lún tốt. Chất liệu không bị oxy hóa theo thời gian, đem đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Với thời gian sử dụng từ 10 đến 15 năm, khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nệm cao su tổng hợp: sản phẩm có khả năng siêu đàn hồi, bền bỉ, không bị xẹp lún. Bề mặt nệm được chần bằng lớp vải gấm nhung cao cấp với những đường nét hoa văn tinh tế, bắt mắt, mang lại sự êm ái cũng như vẻ trang nhã cho phòng ngủ.

=> Tìm hiểu rõ hơn tại: Nệm cao su nhân tạo và cao su tổng hợp khác nhau ở điểm nào

Cách phân biệt nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su dạng nhân tạo:

Đại lý bán nệm cao su nhân tạo uy tín

Với thị trường nội thất đang ngày càng sôi nổi như hiện nay thì việc tìm một tấm nệm cao su dạng nhân tạo không hề khó khăn. Tuy nhiên, để có thể mua được một tấm nệm cao su dạng nhân tạo tốt và an toàn trong suốt quá trình sử dụng, được đảm bảo về độ bền thì khiến nhiều người phải đắn đo không biết nên mua ở đâu?
Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com 9
Thegioinem.com chuyên bán nệm cao su nhân tạo Tatana, Edena, Ưu Việt...

Nếu bạn đang tìm hiểu mua nệm cao su nhân tạo thì hãy yên tâm liên hệ hoặc đến trực tiếp 45 showroom của Thegioinem.com để trải nghiệm nằm thử sản phẩm và quyết định mua sắm nhé. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng với những lý do sau:

7 lợi ích khi mua hàng tại Thegioinem.com

  • Hàng hóa đa dạng CHÍNH HÃNG 100%. Bồi thường gấp 2 lần giá trị khi phát hiện Thegioinem.com phân phối hàng không chính hãng. 
  • Nhiều chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn. 
  • Được trở thành KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT của Thegioinem.com và hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt nhất.
  • BẢO HÀNH đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Giao hàng toàn quốc, NHANH CHÓNG. Vận chuyển MIỄN PHÍ 100% trong vòng 25 km tính từ cửa hàng gần nhất.
  • Mua nệm TRẢ GÓP 0% lãi suất. 
  • Đổi trả hàng hóa trong vòng 14 ngày. 

5 cam kết của Thegioinem.com

  • Hàng hóa chất lượng, chính hãng 100%. Cam kết bồi thường gấp 2 lần nếu phát hiện hàng không chính hãng.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ: Thân thiện, Trách nhiệm, Trung thực, Chuyên nghiệp, Trí lực, Biết ơn.
  • Giao hàng nhanh, tận giường, miễn phí trong vòng 25km.
  • Cung cấp hàng hóa đúng giá trị, phù hợp với nhu cầu.

Hãy để Thegioinem.com giúp bạn chọn cho mình chiếc nệm chính hãng và phù hợp với sức khỏe bằng cách liên hệ cho chúng tôi qua:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Thảo luận bài viết "Nệm cao su nhân tạo có an toàn cho sức khoẻ không? | Thegioinem.com"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2865

    Xem thêm
    Sale hoành tráng - Sắm xả láng

    Bài viết mới nhất

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    Tầm quan trọng của giấc ngủ theo từng độ tuổi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà sữa

    Uống trà sữa nhiều có tốt không? 10 tác hại của trà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ hiệu quả

    Ngủ sai giờ: hậu quả và cách điều chỉnh lịch ngủ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    Đi bộ giúp ngủ ngon và những lợi ích tuyệt vời khác

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    Topper lông vũ là gì? Nên chọn loại nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    Ngày nước Thế Giới là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    Melatonin - ác mộng và những giấc mơ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    Điểm danh 9 thói quen xấu khiến bạn lùn đi

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con sẽ thông minh

    Trẻ em thức khuya có tốt không? Tối đi ngủ mấy giờ con...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp trẻ ngủ ngon hơn

    Tác hại khi trẻ em ngủ không đủ giấc? Cách để giúp...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    15+ cách đuổi kiến hiệu quả nhất dễ dàng áp dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    Nuôi con theo phương pháp EASY là gì? Có nên áp dụng không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    Uống thuốc ngủ nhiều có tác hại gì? Lưu ý khi sử dụng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ áp dụng

    3 cách dùng bột sắn dây chữa mất ngủ hiệu quả, dễ...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 chính xác nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    Văn khấn ngày rằm mùng 1 hàng tháng chuẩn nhất

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    5+ cách dùng đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    Những câu hỏi về bệnh mất ngủ thường gặp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 nguyên nhân gây mệt mỏi buồn ngủ bạn nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    Mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều khắc phục như thế nào?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook