Fraud Blocker
Khu vực bạn chọn
Danh mục
0
Điện thoại đặt hàng 0707 325 325

Top nệm bán chạy năm 2024

Ngày đăng: 11:42 07-12-2023 | 7342 lượt xem

Top nệm bán chạy năm 2024 đón đầu xu hướng nệm của người tiêu dùng Việt Nam. Bài viết tổng hợp các dòng nệm được ưa chuộng và thịnh hành hành nhất hiện nay, giúp bạn nhận diện các thương hiệu chất lượng, uy tín hỗ trợ việc tìm kiếm và lựa chọn nệm cho gia đình bạn.

1. Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic sử dụng 100% cao su thiên nhiên không lẫn tạp chất. Nệm có độ đàn hồi tối ưu nhờ cấu trúc một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ nhỏ, kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến hiện đại mang đến sự an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không có mùi hôi khó chịu bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với ưu điểm là đàn hồi và dẻo dai nên nệm cao su Liên Á giúp nâng đỡ cột sống tốt, nâng đồng đều các vùng cơ thể từ phần đầu đến chân, không gây mệt mỏi, đau lưng, không khó chịu khi sử dụng, dù cho bạn nằm ở tư thế nào thì nệm cũng sẽ hỗ trợ bạn và nâng đỡ một cách tối ưu. Ngoài ra, khi bạn xoay trở trong khi ngủ thì sự rung chuyển cũng được giảm xuống nên không gây phiền cho người nằm bên cạnh.

Top nệm bán chạy năm 2023

2. Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold sử dụng 100% cao su thiên nhiên không lẫn tạp chất. Bề mặt nệm được thiết kế trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát, không gây hầm nóng, sử dụng cho tất cả các mùa.

Sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu - độ bền & tuổi thọ theo tiêu chuẩn Quốc tế, nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân) nệm tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế. Chất liệu sạch khuẩn, kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú, thân thiện với môi trường cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng nệm này.

Top nệm bán chạy năm 2023

3. Nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard

Nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard cũng được sản xuất từ thành phần nguyên liệu là cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất, kết cấu bền vững mãi theo thời gian. Thiết kế 1 mặt lỗ tròn nhỏ và 1 mặt lỗ vuông tạo độ thoáng mát và thông khí cao, giúp cho sản phẩm luôn thông thoáng ở mọi góc độ, mang lại cho người nằm cảm giác êm ái, thoáng mát.

Nệm cao su Tatana có độ đàn hồi tuyệt đối, bền bỉ theo thời gian và độ bền cao. Nệm phân bổ đồng đều theo trọng lượng của cơ thể, giúp cho lưng luôn ở tư thế thoải mái nhất, không gây mệt mỏi, đau lưng, nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, bảo vệ tối đa hệ thống cột sống, nhẹ nhàng nâng niu giấc ngủ của bạn.

Áo nệm sử dụng vải gấm, với đặc điểm mềm mại và hoa văn trang nhã mang đến trải nghiệm sang trọng cho người sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế thông minh, với dạng dây kéo ôm sát và chạy dọc theo phần thân nệm cộng với đặc điểm không thấm nước của áo nệm, giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh và ngay cả khi nhà có con nhỏ hay tè dầm.

Top nệm bán chạy năm 2023

4. Nệm cao su tổng hợp Tatana

Nệm cao su tổng hợp Tatana được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp cao cấp theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại với thiết kế bề mặt nệm êm ái, chịu lực tốt, nâng đỡ tối đa mang đến cảm giác êm ái đưa bạn vào giấc ngủ sâu và yên giấc.

Thiết kế độc đáo với cấu trúc vừa cứng mang lại sự vững chắc, vừa mềm nâng đỡ hài hòa cho từng vùng giúp máu lưu thông dễ dàng, cơ thể được nghỉ ngơi ở trạng thái thoải mái nhất.

Lớp áo nệm bên trong được liên kết từ các sợi vải Durable dày dặn tạo cảm giác mềm mịn và êm ái khi nằm, áo nệm được thiết kế trang nhả mang đến vẻ đẹp cho căn phòng ngủ của bạn.

Top nệm bán chạy năm 2023

5. Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Nệm gấp 3 cao su bông Kim Cương Titanium được thiết kế với cấu trúc đa tầng độc đáo, hội tụ tinh hoa giữa chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép sạch khuẩn, có độ cứng và độ đàn hồi tối ưu, mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng, không bị lún xẹp theo thời gian. Đem đến sự nâng đỡ và bảo vệ cột sống tối ưu

Vỏ nệm được chần lớp mousse siêu mềm cùng lớp vải gấm nhung đẹp mắt. Thêm vào đó, lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt nệm với hàng ngàn lỗ thoáng khí sẽ bảo đảm việc lưu thông máu huyết trên cơ thể diễn ra thuận lợi, mang lại một giấc ngủ sâu toàn vẹn cho người dùng. 

Nệm được gấp 3 nhỏ gọn dễ di chuyển, có thể sử dụng làm giường gấp hoặc nệm sofa rất tiện lợi
 

Top nệm bán chạy năm 2023

6. Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Harrington

Nệm lò xo túi Dunlopillo Harrington - sản phẩm độc quyền tại Thế Giới Nệm. Nệm được sử dụng công nghệ lò xo túi độc lập - Honeycomb IPS System. Được sắp xếp theo cách so le với hệ thống lò xo dày đặc, khoảng trống giữa các lò xo ít hơn. Lượng lò xo cao gấp 3 lần so với hệ thống IPS thông thường, điều này rất quan trọng đối với việc hỗ trợ đường cong cơ thể, mang đến sự thoải mái. Giúp cho cơ thể của bạn luôn được hỗ trợ ở phần đầu, hông và đùi khi nằm.

Nệm Harrington có bổ sung lớp cao su thiên nhiên giúp gia tăng sự đàn hồi và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể. Cấu trúc hàng ngàn lỗ nhỏ của lớp cao su cho phép nhiệt trong nệm được thoát ra ngoài, tránh hầm bí / nóng lưng, mang đến cảm giác thoáng mát hơn cho người nằm.

Nệm lò xo áp dụng công nghệ Nano - Dunlopillo TalasilverTM. Công nghệ này có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm. Giúp bảo vệ sự thoải mái tối ưu, mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh

Công nghệ Triple Barrier 3 kháng giúp cho vải kháng vi khuẩn, kháng nấm mốc và kháng bụi mịn. Nệm Dunlopillo có thời gian bảo hành 10 năm bởi công ty sản xuất Dunlopillo Vietnam. Thời gian bảo hành được tính từ ngày người dùng nhận nệm.

Top nệm bán chạy năm 2023

7. Nệm lò xo túi Dunlopillo Lifestyle Plush

Nệm lò xo Dunlopillo Lifestyle Plush cao 25cm, với cấu trúc lò xo túi 1 sợi. Đây là dạng lò xo theo công nghệ độc quyền của Pikolin Tây Ban Nha. Hỗ trợ cung cấp sự thoải mái cho cơ thể phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Nệm lò xo áp dụng công nghệ AQUAGARD® cung cấp sự thoải mái và vải đã qua xử lý sạch sẽ với đặc tính không thấm nước bề mặt nhanh. Được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến Triple Barrier®, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện khỏi vi khuẩn, mạt bụi và nấm mốc.

Công nghệ Triple Barrier: Xử lý vệ sinh chống lại mạt bụi, vi khuẩn và nấm. Rào cản hoạt động bằng cách ngăn chặn ba nguồn chính gây ra vấn đề trên bề mặt giường: vi khuẩn, ve và nấm.

Top nệm bán chạy năm 2023

8. Nệm bông ép Vạn Thành vải Tricat

Nệm bông ép Vạn Thành được làm từ bông tấm bông gòn ép, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Vỏ nệm sử dụng bằng chất liệu vải Tricat, độ bền cao, hình thức đẹp.

Nệm bông ép Vạn Thành dễ dàng gấp gọn, là giải pháp tiện lợi cho không gian nội thất nhỏ do tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng. Với thiết kế đơn giản gọn nhẹ giúp dễ di chuyển và lắp đặt… cũng phù hợp cho các chuyến đi dã ngoại và picnic

Với bề mặt nệm phẳng, nệm bông ép Vạn Thành giúp máu tuần hoàn tốt hơn, không gây mệt mỏi đau lưng và cột sống.

Top nệm bán chạy năm 2023

9. Nệm lò xo King Koil World

Với hệ thống lò xo túi độc lập nâng đỡ tối ưu 5 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, chân. Từ đó giúp người nằm giải tỏa áp lực tác động lên cơ thể và định hướng tư thế ngủ tốt nhất, ngăn chặn các nguy cơ mắc bệnh về xương khớp.

Vải bọc cao cấp: lớp vải bọc chần dày tạo sự êm ái và thoải mái vượt trội. Nệm lò xo King Koil World đạt đến sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp mút cao cấp có độ đàn hồi tốt đem lại cho người nằm cảm giác mềm mại, được nâng niu trong từng giấc ngủ

Vải dệt kim (hay vải Knit) mềm mại, có tính năng co giãn tốt, không bị nhăn trong suốt quá trình sử dụng nệm. Đồng thời gia tăng sự mát mẻ và thông thoáng bề mặt khi sử dụng.

Top nệm bán chạy năm 2023

10. Nệm Foam Luna Cool Tatana

Nệm Luna Cool Tatana là dòng nệm có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể. Nệm Luna Cool được trang bị thêm lớp Gel Memory Foam xanh giúp nệm trở nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, nệm còn sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái tối ưu khi nằm.

Nệm Foam Luna Cool được bao phủ bởi lớp áo nệm Cooling có các sợi Cool lạnh giúp tăng hiệu quả làm mát, êm ái và mềm mại cho nệm. Ngoài ra, nệm còn sử dụng vải 4D Spacer với khóa kéo chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.

Nhờ vào tính năng làm mát của lớp vải Cooling, nệm đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bên cạnh đó, nệm có tính năng điều hòa nhiệt độ giúp người dùng cảm thấy ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát mẻ vào những ngày hè oi bức.

Top nệm bán chạy năm 2023

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thảo luận bài viết "Top nệm bán chạy năm 2024"

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Nội dung
Gửi đi

    Show 24 of 2917

    Xem thêm
    Nệm Tatana - Mát lạnh sảng khoái

    Bài viết mới nhất

    Những tác hại của thức khuya ít ai biết

    Những tác hại của thức khuya ít ai biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    10 loại trái cây tốt cho mắt nên ăn thường xuyên để cải thiện thị lực

    10 loại trái cây tốt cho mắt nên ăn thường xuyên để...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Có nên cho trẻ sơ sinh nằm gối không? Hướng dẫn chọn gối phù hợp với trẻ

    Có nên cho trẻ sơ sinh nằm gối không? Hướng dẫn chọn...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Cách tính thời gian ngủ không mệt dễ dàng

    Cách tính thời gian ngủ không mệt dễ dàng

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    15 cách giúp hâm nóng chuyện chăn gối hiệu quả

    15 cách giúp hâm nóng chuyện chăn gối hiệu quả

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    10 kỹ năng phòng the nữ giới nên biết để khiến đàn ông mê mẩn

    10 kỹ năng phòng the nữ giới nên biết để khiến đàn...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    10+ nghiên cứu tâm lý tình yêu các cặp đôi nên biết

    10+ nghiên cứu tâm lý tình yêu các cặp đôi nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Mối quan hệ mập mờ là gì? Dấu hiệu và cách xử lý

    Mối quan hệ mập mờ là gì? Dấu hiệu và cách xử lý

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Gối công thái học là gì? Tất tần tật thông tin cần biết

    Gối công thái học là gì? Tất tần tật thông tin cần...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Màn dạo đầu là gì? Cách để có màn dạo đầu thăng hoa

    Màn dạo đầu là gì? Cách để có màn dạo đầu thăng hoa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Giải đáp: Phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông?

    Giải đáp: Phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Sống thử trước hôn nhân là gì? Lưu ý khi chọn sống thử trước hôn nhân

    Sống thử trước hôn nhân là gì? Lưu ý khi chọn sống...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Hickey là gì? Dấu vết hickey có nguy hiểm không?

    Hickey là gì? Dấu vết hickey có nguy hiểm không?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    4 thói quen giúp giữ gìn hạnh phúc vợ chồng trong giấc ngủ

    4 thói quen giúp giữ gìn hạnh phúc vợ chồng trong giấc...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Bí kíp dành riêng cho các ông chồng khi vợ không mặn mà chuyện chăn gối

    Bí kíp dành riêng cho các ông chồng khi vợ không mặn mà...

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Trap là gì? Dấu hiệu để nhận ra đâu là Trap Boy/Trap Girl

    Trap là gì? Dấu hiệu để nhận ra đâu là Trap Boy/Trap Girl

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Bạn đời là gì? Các tips để chọn bạn đời phù hợp

    Bạn đời là gì? Các tips để chọn bạn đời phù hợp

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    FWB, ONS, GWTF là gì? Những mối quan hệ này tốt hay xấu?

    FWB, ONS, GWTF là gì? Những mối quan hệ này tốt hay xấu?

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Bí mật chốn phòng the mà chàng nên biết

    Bí mật chốn phòng the mà chàng nên biết

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    Bí quyết giường chiếu giúp cuộc yêu thăng hoa

    Bí quyết giường chiếu giúp cuộc yêu thăng hoa

    6 ngày trước4 Hỏi đáp

    5 LỜI CAM KẾT TỪ THEGIOINEM.COM

    Zalo Facebook